Chiến thuật vực dậy quán cà phê thú cưng của 9X Hà Nội
Nhận nuôi thuê, trở thành CLB về thú cưng, biến quán thành điểm du lịch hút khách nước ngoài... giúp ông chủ Pet Cà phê đón cả trăm lượt khách mỗi ngày, quán thoát khỏi thua lỗ.
282 kết quả phù hợp
Nhận nuôi thuê, trở thành CLB về thú cưng, biến quán thành điểm du lịch hút khách nước ngoài... giúp ông chủ Pet Cà phê đón cả trăm lượt khách mỗi ngày, quán thoát khỏi thua lỗ.
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Một công dân chí thú làm ăn trở thành đại gia là chuyện bình thường, nhưng với Ngọ "sẹo" - một giang hồ có số má thì đó là điều phi thường.
Quán cà phê toilet của cô gái 9X tại Hà Nội thu hút khách hàng bởi phong cách lạ, táo bạo với những vật dụng trong nhà tắm, WC. Mỗi tháng, quán cho doanh thu hàng trăm triệu đồng.
Nghề bán cà phê dạo giá 10.000 đồng/ cốc tại thủ đô đang giúp nhiều thanh niên đến từ Nghĩa Hưng, Nam Định kiếm cả chục triệu mỗi tháng.
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Để tạo ra phong cách độc đáo, một quán café ở Trung Quốc phục vụ đồ uống trong túi đựng máu giống trong bộ phim ma cà rồng “Chạng vạng” nổi tiếng.
“Chúng tôi sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng chuỗi nông nghiệp chất lượng cao từ sản xuất đến chế biến, sau đó đưa sản phẩm vào Nhật”.
Với mộng làm giàu, cụ bà 72 tuổi đã đứng ra điều hành một đường dây mại dâm bất chính ngay tại căn nhà trọ của mình.
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Cùng với sự thay đổi về chất trong dịch vụ, gu thưởng thức của người dân, những quán cà phê kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô và hệ thống mới xuất hiện.
Không chỉ nổi tiếng nhờ tài kinh doanh giỏi, những doanh nhân này còn khiến nhiều người nhớ đến bởi những phát ngôn không giống ai.
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Với không gian sang trọng và thơ mộng cùng hương vị cà phê đặc trưng, thương hiệu Givral Cafe ra đời hơn 60 năm trước tại Sài Gòn đã gắn liền với lịch sử và văn hoá Việt Nam.
Chỉ một phút mủi lòng, có thể số phận bạn sẽ hoàn toàn thay đổi vì đã lỡ trao chàng "cái ngàn vàng".
Phục vụ, pha chế kiểu Starbucks, nhân hạt và hương vị kiểu Việt Nam, chuỗi Twitter Beans Coffee không tập trung vào tín đồ cà phê mà hướng tới khách hàng thích sành điệu.
Giá thành và chất lượng cà phê chưa hẳn đặc biệt, nhưng Cộng cà phê vẫn được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ “đồng nát”.
Sau thời gian tập luyện vất vả, nữ ca sĩ "Ai quên được ai" tự thưởng cho mình một buổi chiều thảnh thơi bên bạn bè, trong đó có cả á quân BNHV Trương Nam Thành.
Để tạo bọt đẹp mắt cho ly cà phê, một cơ sở tại Bình Dương đã dùng hóa chất trong sản xuất xà phòng.
Mặc dù trưng biển hiệu giải khát, cà phê, nhưng thực chất nhiều quán ven Quốc lộ 50, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện chủ yếu kinh doanh “dịch vụ tươi mát”.