Sa chân vào con đường bán dâm vì lỡ nghiện Hosutokurabu
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
811 kết quả phù hợp
Sa chân vào con đường bán dâm vì lỡ nghiện Hosutokurabu
Nhiều phụ nữ độc thân đến các Hosutokurabu vì cô đơn. Họ cảm thấy hào hứng khi gặp “phiên bản đàn ông không thấy trong cuộc sống hàng ngày".
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Che view núi Phú Sĩ để 'tiễn khách' ở Nhật Bản
Nhằm hạn chế tình trạng du lịch quá tải, chính quyền thị trấn Fujikawaguchiko bắt đầu cho xây dựng tấm chắn màu đen để chặn tầm nhìn ra núi Phú Sĩ.
Vừa về từ Canada, vội đến cà phê bệt TP.HCM
Vừa đáp chuyến bay từ Canada, Thúy Nga cùng bạn bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM).
‘Slam Dunk’ sắp có ‘tấm áo’ mới tại Indonesia
Bộ manga nổi tiếng “Slam Dunk” đã làm nức lòng người hâm mộ suốt 34 năm qua. Sắp tới đây, tại Indonesia, tác phẩm này sẽ được ra mắt với phiên bản mới.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Quán cà phê 70 năm không đổi mới gây sốt tại Nhật Bản
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Diễn viên Hàn khốn đốn vì thất nghiệp
Truyền hình Hàn Quốc đang khủng hoảng, lượng phim được phát sóng giảm sút nghiêm trọng khiến hàng loạt diễn viên than không có việc làm.
Vì sao tỷ phú Bill Gates chơi pickleball hơn 50 năm
Sửng sốt nhưng vui sướng là cảm xúc của tỷ phú Bill Gates khi môn thể thao yêu thích của mình phát triển với tốc độ chóng mặt tại Mỹ, theo một bài đăng trên blog cá nhân hôm 9/4.
Tranh tự họa giả trên bìa sách về Van Gogh
Bốn bức chân dung giả về Van Gogh được các nhà xuất bản đưa lên bìa sách đã đánh lừa người đọc và gây ấn tượng sai lầm về danh hoạ này, theo The Art Newspaper.
Ăn uống như người bản địa khi đến Thái Lan chơi Tết Songkran
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Quán cà phê ở Nhật Bản nổi tiếng nhờ 'nhân viên' chuột lang nước
Tokyo (Nhật Bản) không chỉ có quán cà phê dành cho những người yêu mến mèo, mà còn có một địa điểm độc đáo chào đón những ai đam mê chuột lang nước.