L’amant Café mang cà phê hữu cơ đến lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột
Thương hiệu L’amant Café giới thiệu cà phê đặc sản hữu cơ Fine Organic đạt tiêu chuẩn USDA cùng nhiều sản phẩm đa dạng tại lễ hội cà phê lớn nhất năm.
202 kết quả phù hợp
Thương hiệu L’amant Café giới thiệu cà phê đặc sản hữu cơ Fine Organic đạt tiêu chuẩn USDA cùng nhiều sản phẩm đa dạng tại lễ hội cà phê lớn nhất năm.
Để tránh "rắc rối" khi nhập cảnh, ảnh hưởng chuyến đi, bạn nên biết một số quy định tại các nước, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến thực phẩm, vốn rất phổ biến, thường gặp.
Kyoto (Nhật Bản) không chỉ có đền thờ và cung điện tráng lệ mà ẩn bên những con đường còn có các quán cà phê xinh xắn, cho bạn cơ hội dừng chân thưởng thức những tách cà phê ấm áp.
Trong số phát hành tháng 1/2019, Global Coffee Report - tạp chí kinh doanh quốc tế uy tín của ngành cà phê đã nhận định Trung Nguyên Legend là “một huyền thoại sống”.
Tết Dương lịch năm nay nếu bạn có kế hoạch du lịch đến phố cổ Hội An xinh đẹp, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đồ uống và check-in với 3 địa điểm nổi tiếng dưới đây.
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm địa chỉ ngồi nhâm nhi đồ uống ngon, thực đơn nóng hổi đêm Giáng sinh với không gian trang trí ấm cúng, đừng bỏ qua những quán cà phê sau tại Hà Nội.
Nếu không thể sắm cho mình chiếc vé vào sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam, bạn đừng buồn vì những điểm sau cũng đem đến không khí sôi động cuồng nhiệt của trận bóng.
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên sân nhà khi xuất khẩu cà phê nguyên liệu Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới nhưng vẫn phải nhập thành phẩm từ nước ngoài.
Quyết định quay về thị trường nội địa, CEO Phúc Sinh nói mình thấy tự ái khi luôn nghe đối tác ngoại chê chất lượng cà phê Việt, lo người Việt phải uống cà phê trộn hương liệu.
17 năm trước, ông chủ Việt bắt đầu xuất khẩu hồ tiêu, làm nên cái tên “vua hồ tiêu”. 6 năm sau bước chân đầu ấy, ông lại ghi dấu trong mảng cà phê với sản phẩm chuẩn quốc tế.
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Trong khi các loại hàng “xịn” nhất được doanh nghiệp gom bán ra nước ngoài thì mỗi năm, Việt Nam phải nhập khoảng 60.000 tấn cà phê đã qua chế biến từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc...
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Ra mắt người tiêu dùng ngày 22/8, sản phẩm Nuticafé của NutiFood đã được nhiều đối tác lựa chọn với đơn đặt hàng hơn 200.000 hộp.
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cuộc ly hôn không “êm thấm” của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của thương hiệu cà phê này.
Sự kiện The KAfe đóng cửa còn chưa lắng xuống, chuỗi cà phê nổi tiếng đến từ Australia Gloria Jean’s Coffees, cũng chia tay sau hơn 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam.
Trong một sự kiện tại Nhà ga 3A, các stylist, DJ, siêu bếp trẻ đã trổ tài cập nhật những yếu tố trên hiện đại và tạo cách tân nét truyền thống cho nhiều tác phẩm của mình.
Sự kết hợp giữa nguyên liệu chất lượng và quy trình hiện đại sẽ mang đến tách cà phê thơm nồng, ngọt hậu cho tín đồ trung thành của loại thức uống này.