5 quán cà phê cho sáng thảnh thơi ở TP.HCM
Không trang trí cầu kỳ hay nội thất sang trọng, các điểm hẹn sau đem đến một khoảng trời bình dị, giúp tâm trạng bạn thêm phần thư thái sau một tuần làm việc.
94 kết quả phù hợp
5 quán cà phê cho sáng thảnh thơi ở TP.HCM
Không trang trí cầu kỳ hay nội thất sang trọng, các điểm hẹn sau đem đến một khoảng trời bình dị, giúp tâm trạng bạn thêm phần thư thái sau một tuần làm việc.
Cuối thập niên 1970, bạo chúa Idi Amin điên cuồng nắm lấy lợi nhuận cà phê và tàn sát nhân dân của mình.
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Zili Coffee đưa cà phê Di Linh từ cao nguyên lên sàn TMĐT
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Cà phê phin - nét văn hóa đặc trưng của người Việt
Dân sành có nhiều cách để tạo nên và thưởng thức một ly cà phê chuẩn vị, song pha phin vẫn là "chân ái" với nhiều người Việt.
ToCoToCo bật mí cách săn iPhone 13 Pro Max
Không cần thắt lưng buộc bụng, ToCoToCo đem đến cho bạn cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max hàng tuần đến hết 20/12, kèm theo hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
Cà phê mix topping trà sữa của ToCoToCo thu hút giới trẻ
Royal Pearl Milk Coffee và Grass Jelly Milk Coffee là sự kết hợp giữa cà phê vị đắng đậm robusta Buôn Ma Thuột cùng sữa đặc, trân châu hoàng kim hay sương sáo.
ToCoToCo tặng iPhone 13 Pro Max và hàng nghìn quà dịp sinh nhật
Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa ToCoToCo tung chương trình vòng quay trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn mỗi ngày và mỗi tuần.
Các ổ dịch ở Đông Nam Á làm gián đoạn sản xuất, đẩy giá cả tăng vọt
Nhiều đồn điền và nhà máy ở Malaysia phải tạm dừng hoạt động vì các ổ dịch Covid-19 mới. Sự gián đoạn sản xuất đẩy giá hàng hóa tăng vọt.
Giá cà phê toàn cầu tăng cao nhất trong 4 năm
Giá cà phê tăng lên mức cao nhất trong 4 năm qua khi Brazil gặp những bất lợi về thời tiết và Việt Nam đối mặt với các hạn chế do đại dịch Covid-19.
'Thành công dài hạn chỉ có khi tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội'
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Thành phố cà phê và những công trình kiến trúc độc bản
Với mục tiêu trở thành điểm đến biểu tượng mới tại Việt Nam, dành riêng cho tín đồ cà phê, thành phố cà phê quy mô 45,45 ha ra đời cùng nhiều công trình kiến trúc độc bản.
Không gian trải nghiệm kể chuyện vòng đời hạt cà phê Tây Nguyên
Vườn trải nghiệm Nescafé WASI như cuốn sách, giúp người tham quan hiểu rõ quy trình tạo ra hạt cà phê, từ giai đoạn sản xuất cây giống, gieo trồng, thu hoạch đến sản phẩm đầu ra.
Hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của Nescafé Plan
Chương trình Nescafé Plan mang đến nhiều đóng góp tích cực trong việc nâng cao sức cạnh tranh của cà phê Việt, cải thiện thu nhập nông dân và bảo vệ môi trường.
CEO NutiFood: ‘Khi còn là bác sĩ, tôi dịu dàng thùy mị hơn’
Sau 20 năm gắn bó với NutiFood, nữ doanh nhân Trần Thị Lệ khẳng định bà trở nên cứng rắn, kỷ luật hơn xưa và luôn cố gắng mỗi ngày.
Cà phê Việt Nam được ca ngợi trên báo Mỹ
Cà phê không chỉ là thức uống mà còn là văn hóa, lối sống của người Việt. Những sáng tạo độc đáo như cà phê trứng, cà phê muối... đã chinh phục nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.
CEO Shin Cà phê: ‘Cần giữ giá trị thật cho cà phê’
Shin Cà phê là tâm huyết của Nguyễn Hữu Long - CEO Shin Cà phê, sau hơn 20 năm trăn trở với nghề.
Gout uống cà phê 'đậm chất' của giới trẻ Việt
Không chỉ uống cà phê để tỉnh táo, giới trẻ hiện đại còn thể hiện cá tính và gout thưởng thức qua cách chọn hương vị.
Năng lượng tỉnh thức và sáng tạo cho người trẻ
Thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam Trung Nguyên Legend đang tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng trẻ quốc tế nhờ hương vị cà phê khơi dậy sự tỉnh thức và sáng tạo mạnh mẽ.