Cà phê siêu đặc làm loạn thị trường
Loại cà phê siêu đặc chủ yếu là hóa chất được dán nhãn, đóng can và quảng cáo bán công khai trên mạng, tiềm ẩn nhiều mối họa.
123 kết quả phù hợp
Cà phê siêu đặc làm loạn thị trường
Loại cà phê siêu đặc chủ yếu là hóa chất được dán nhãn, đóng can và quảng cáo bán công khai trên mạng, tiềm ẩn nhiều mối họa.
Ra mắt trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1
Trà matcha sữa hòa tan Birdy 3in1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản từ những nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng.
Vẻ đẹp mộc mạc của cao nguyên Di Linh
Là một trong hai cao nguyên chiếm hầu hết diện tích tỉnh Lâm Đồng, cao nguyên Di Linh còn khá lạ lẫm chứ không nổi tiếng như cao nguyên Lâm Viên với điểm nhấn là TP Đà Lạt.
Cà phê Việt ngon số 1 thế giới bị ruồng bỏ
Đã đến lúc cần tìm giải pháp hiệu quả để giúp nông dân trồng cà phê Arabica có thu nhập ít nhất cũng bằng các loại cây khác.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Rau quả Việt Nam gặp hạn vì Trung Quốc
Trước những biến động kinh tế, nông sản Việt Nam dần “đuối sức”, gặp khó trong vấn đề cạnh tranh và liên tục bị các nước trong khu vực “cướp” mất thị trường.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Lộn xộn thị trường cây giống mắc ca
Do nhu cầu quá tải của người dân nên thị trường cây giống mắc ca ở Tây Nguyên đang hết sức lộn xộn và rất khó kiểm soát.
Trung Nguyên trong cuộc đua cà phê tại thị trường Việt Nam
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Cà phê Trung Quốc bít đường cà phê Việt?
Diện tích cà phê của riêng tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã lên đến gần 125.000 ha, chiếm 85% diện tích cà phê của toàn Trung Quốc.
Những món ăn ngon tuyệt ở Hong Kong
Xứ cảng thơm bé nhỏ nhưng có đến 10.000 nhà hàng, chủ yếu bán đồ ăn kiểu Trung Quốc. Dưới đây là những món nhất định phải thử khi đến vùng đất này.
Cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 cho phái đẹp
Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường 2 sản phẩm Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới nhằm đáp ứng hoàn hảo thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Cà phê dạo của cô gái Sài Gòn hút dân văn phòng Hà Nội
Cà phê dạo nguyên chất được bán với giá chỉ 12.000 đồng và 15.000 đồng một cốc
Giấc mơ 'cà phê Điện Biên ngon nhất thế giới'
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Bên trong những quán cà phê đặc biệt của Trung Nguyên
Nổi tiếng là cà phê hương vị mạnh, đậm đà, được bán rộng rãi ở siêu thị nhưng Trung Nguyên cũng có chuỗi quán được thiết kế sang trọng cùng vị trí đắc địa tại khu trung tâm.
Hai doanh nhân Pháp và vị ngọt ngào của chocolate Việt
Hai doanh nhân đam mê sự ngọt ngào của chocolate sẵn sàng từ bỏ công việc hằng ngày của mình để thành lập công ty chocolate Marou.
Vì sao cà phê cóc Sài Gòn sống tốt?
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi