Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gout uống cà phê 'đậm chất' của giới trẻ Việt

Không chỉ uống cà phê để tỉnh táo, giới trẻ hiện đại còn thể hiện cá tính và gout thưởng thức qua cách chọn hương vị.

Check-in tại quán cà phê xinh đẹp là một trong những gout thưởng thức cà phê thịnh hành của giới trẻ ngày nay. Ngoài tận hưởng không gian và hương vị của tách cà phê, các bạn trẻ không ngại thể hiện phong cách thời trang và cá tính giữa đám đông.

Hiểu giới trẻ yêu thích sự hiện đại và tiện lợi, Kirin thay đổi từng ngày để mang đến những trải nghiệm tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho xu hướng thưởng thức cà phê giới trẻ Việt hiện đại. Trong đó, sản phẩm mới ra mắt của Kirin - Kirin Latte cà phê & vanilla đang tạo nên sức hút lớn những ngày qua trong cộng đồng giới trẻ Việt.

Là một fan cà phê chính hiệu, hot girl Mai Quỳnh Anh không cưỡng lại được hương vị độc đáo của thức uống này ngay từ ngụm đầu tiên. Cô dí dỏm: “Không chỉ giúp tỉnh táo, thức uống này còn chiếm trọn trái tim Mèo bởi hương vị tinh tế. Được hoà quyện từ cà phê nguyên chất cùng hương vanilla ngọt ngào, Kirin Latte cà phê & vanilla là sự kết hợp hoàn toàn mới lạ, phù hợp với giới trẻ năng động như Mèo và các bạn. Dù là sản phẩm đóng chai, Kirin Latte cà phê & vanilla vẫn sang trọng và đẳng cấp ngời ngợi, giá cũng siêu mềm, chỉ từ 10.000 đồng”.

Cũng hào hứng với cơn sốt cà phê vanilla, Nguyễn Tống Mỹ Linh - mẫu teen với gương mặt được yêu thích, cũng chia sẻ về Kirin Latte cà phê & vanilla khi vừa thưởng thức: “Vanilla thuộc top hương vị được yêu thích nhất, khi đã hoà quyện tinh tế vào từng giọt cà phê thì lại làm cho Linh có cảm giác thư thái 1.000%. Kirin Latte cà phê & vanilla - một sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vanilla ngọt ngào và vị cà phê truyền thống nồng nàn, sẽ mang lại cho bạn khoảnh khắc trải nghiệm khác biệt”.

Như người bạn đồng điệu về phong cách và cá tính, sự xuất hiện của Kirin Latte cà phê & vanilla còn mang đến tinh thần sảng khoái cho cô nàng búp bê Ngô Như Quỳnh. Cô chia sẻ: “Quả thật là hòa quyện tinh tế trong từng giọt cà phê. Dòng cà phê latte kết hợp với vanilla nè mọi người ơi. Thành viên mới của nhà Kirin Latte cà phê đỉnh quá. Hương vị tinh tế, ngọt nhẹ nhàng hoà quyện hài hòa. Hơn nữa, sản phẩm lại đóng chai tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi mà uống em này thì còn gì bằng. Nô mê em ấy rồi”.

Ngày càng trở nên tinh tế và tiện lợi trong sản phẩm đóng chai PET, Kirin Latte cà phê & vanilla còn giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện sự sành điệu, khi được trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa vị đắng nhẹ thanh thoát của cà phê robusta và hương thơm ngọt ngào của vanilla. Từng bước định hình phong cách, Kirin Latte cà phê & vanilla là sự lựa chọn cho hương vị cà phê “tròn chất” đúng gout, đúng thời điểm và đúng cá tính của bạn.

Kirin anh 6

Kirin Latte cà phê & vanilla - sản phẩm của Công ty cổ phần Thực phẩm quốc tế (Interfood) thuộc Tập đoàn Kirin Nhật Bản.

Kirin Latte cà phê & vanilla - sự hòa quyện thú vị giữa hương vanilla ngọt ngào, quyến rũ cùng vị cà phê truyền thống nồng nàn, sẽ mang lại cho bạn khoảnh khắc hài hòa. Sản phẩm được đóng chai tiện dụng, phù hợp sử dụng mọi lúc, mọi nơi, thậm chí ở nơi làm việc bận rộn hoặc thời gian thư giãn với bạn bè và gia đình.

Độc giả xem video sản phẩm tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm