Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
620 kết quả phù hợp
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
Đây là những công ty thuộc hàng lớn nhất tại Mỹ dưới sự lãnh đạo của những nữ doanh nhân tài năng.
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ của loại thức uống này đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã để tái tạo sản phẩm tương tự.
Mấu chốt là sự biến hóa kỳ diệu của hạt cà phê trong dạ dày chồn. Khi ăn quả, chồn nhả vỏ mềm khó tiêu bên ngoài, nuốt phần thịt và hạt cà phê.
Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang từ Boston đến Buffalo, từ New York đến New Orleans, từ Philadenphia đến Florida, Chicago đến Charlotte.
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Sau 10 năm gây ra thảm án, Lý Nguyễn Chung đào thoát và tạo được cho mình vỏ bọc an toàn trong vai một công dân mẫu mực, người chồng, người cha tốt ở Tây Nguyên.
Bị đe dọa bởi hàng loạt quán cà phê rang xay liên tục mọc khắp Sài Gòn, lại thêm sự bành trướng của các thương hiệu cà phê có sẵn, Starbucks đang trở thành người cô đơn khi vừa đến Việt Nam.
Đến đảo quốc này, bạn có thể thưởng thức món laksa hay món chapati ngon tuyệt. Tất cả chỉ có giá khoảng 3-5 đô-la Sing.
Đằng sau những ly cà phê phân chồn giá từ 30 tới 100 USD là nạn ngược đãi động vật tàn nhẫn.
Cửa hàng cà phê Starbucks thứ 3 được sáng tạo dựa trên kiến trúc của khách sạn Rex.
Cross Border, “băng qua biên giới” không chỉ là tên mà còn là một trong những sinh hoạt thường kỳ tại quán với mục đích tạo điều kiện cho mọi người giao lưu với giáo viên tiếng Anh bản xứ.
Bạn có thể chọn mua bất kỳ con thú nhồi bông nào của quán, tất cả vật dụng dành cho cún cưng, mô hình búp bê, thậm chí bất kỳ bộ bàn ghế nào khác “ưa mắt”… cà phê “2 trong 1” đang dần trở thành...
Tôi quyết định vẫn nộp đơn trên oDesk nhưng vẫn ra ngoài tìm thêm việc. Yêu cầu của tôi rất đơn giản: chỉ cần đủ tiền ăn và tiết kiệm được một chút là được.
Hiện nay, ngày càng có nhiều người dân Bình Nhưỡng sẵn sàng bỏ ra 3,5 USD để thưởng thức một tách cà phê hay 5 USD cho một chai Coca-Cola được nhập khẩu từ Trung Quốc.
Sáng 3/9 (giờ Mỹ), doanh nhân Phạm Đình Nguyên đã khai trương thị trấn cà phê Việt PhinDeli đầu tiên trên đất Mỹ thông qua việc đổi tên thị trấn có tên lâu đời Bufford thành PhinDeli.
Thương hiệu cà phê mới của Phạm Đình Nguyên (người Việt Nam mua thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ) vừa dùng ma-nơ-canh gây sốc trong hội chợ tôn vinh hàng Việt tại TP. HCM.
L.N. thấy tự hào vì khả năng “sưu tập hàng” của mình nên đem chiến tích tình trường lên mạng xã hội khoe khoang. N. tuyên bố: “Đã thích ai thì đừng hòng thoát”.