Tự dưỡng sáng da tại nhà với 6 công thức mặt nạ đơn giản
Các loại mặt nạ đơn giản từ mật ong, chanh, sữa hay đu đủ có thể góp phần giúp làn da bạn sáng hồng hơn.
595 kết quả phù hợp
Các loại mặt nạ đơn giản từ mật ong, chanh, sữa hay đu đủ có thể góp phần giúp làn da bạn sáng hồng hơn.
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Giàu chất chống oxy hóa, dưỡng chất, đặc tính chống viêm, matcha rất hữu ích trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giảm vết cháy nắng, làm sáng da.
Masan đang có những bước đi thận trọng và chậm rãi trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Phúc Long.
Sữa gấu Thái Lan từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người, giờ bất ngờ "hot" trở lại nhờ được review trên TikTok. Với nhiều thực khách, loại sữa này không tệ, nhưng không xứng đáng cho trải nghiệm...
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Hành lá và cà phê chắc chắn không phải dành cho nhau, thế nhưng món latte hành lá lại đang rất thịnh hành ở Trung Quốc thời gian gần đây.
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Không chỉ phục vụ hành khách trên những chuyến bay, Vietjet còn trở thành “sứ giả” kết nối Việt Nam với thế giới và mang bạn bè thế giới đến với Việt Nam.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Ngày 12/5, Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima. Đây là đường bay thứ 8 nối Việt Nam và Nhật Bản, đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima của Vietjet.