Đặc sắc khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
409 kết quả phù hợp
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Tiếp nối chương trình ở Hà Nội và TP.HCM, ngày 26/2, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột để sẵn sàng khai hội.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng.
Ann Thongprasom cùng bạn bè mặc áo dài cách tân khi du lịch Việt Nam. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ tình yêu với Hội An.
Trong khi mọi người xếp hàng để chơi trò mạo hiểm tại Disneyland Thượng Hải, Cai Cai (22 tuổi) lại chọn ngồi ở băng ghế, đọc giáo trình tiếng Anh.
Tết Nguyên đán là mùa đón khách đỉnh điểm của nhiều quán cà phê ở TP.HCM. Một số chủ quán cho biết việc thiếu nhân sự, dẫn đến phục vụ chậm và kém chu đáo là điều họ lo lắng nhất.
Dù mới chỉ 8 tuổi, Shunsuke Ozawa lại bộc lộ năng khiếu về cà phê và giành chiến thắng ở một cuộc thi pha chế.
Hồng Ngọc mất 1 tiếng 20 phút để đi từ nhà tại quận 7 đến trường đại học ở Thủ Đức, trong khi Hoài An không dám chạy xe, phải đặt xe ôm công nghệ trước 1 tiếng để đi làm.
Sơn Tùng liên tục gây sốt mạng xã hội, từ việc ngồi trà đá, đi xích lô, ném áo hiệu tặng fan tới ngồi cà phê bệt. Hiệu quả về truyền thông nhưng những sự việc trên cũng kéo theo tranh luận.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Hoạt động ý nghĩa kết hợp chương trình âm nhạc đặc sắc, Final Uni Care Day 2024 thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Bộ Giáo dục Hàn Quốc thống nhất với trường y, cho phép sinh viên nghỉ học với lý do cá nhân, nhưng phải đảm bảo cam kết sẽ quay lại học vào năm sau.