8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
1.697 kết quả phù hợp
8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
4 quán cà phê có phong cách riêng biệt ở TP.HCM
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Quán ăn Malaysia chụp ảnh, bêu xấu khách hàng không gọi đồ uống
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Sàn nhà màu xanh, đỏ, cam, hồng thành mốt
Thay vì lát sàn gỗ hay gạch trơn truyền thống, bạn có thể sơn sàn với những màu rực rỡ để làm thay đổi diện mạo của không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái.
Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Khách du lịch hủy hoại ‘thiên đường cuối cùng trên trái đất’
Người dân Bali đã quá chán nản với việc du khách thiếu tôn trọng văn hóa, hành xử kém văn minh, lao động bất hợp pháp,... khi đến tham quan hòn đảo.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Không ở lâu vẫn đầu tư cải tạo nhà thuê
Mỗi lần thay đổi nhà thuê, Tín Thống (TP.HCM) đều dành khoảng 30 triệu đồng để cải tạo nơi ở. Anh chấp nhận khả năng sẽ sớm chuyển đi, lãng phí những gì đã lắp đặt.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở nhà máy lốp xe ở Mỹ
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Để ngôi nhà mang không khí cổ điển của thập niên 70, bạn có thể kết hợp các phụ kiện được làm từ kính mờ với đồ nội thất có đường cong mềm mại và bảng màu tông đất.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Hành động bị cấm ở công viên Nhật Bản
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Cạch mặt hàng ăn, quán cà phê vì nhà vệ sinh bẩn
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Vô tư selfie giữa lúc máy bay cháy, phải sơ tán khẩn cấp
Thay vì nhanh chóng sơ tán theo chỉ dẫn của phi hành đoàn, một số hành khách nán lại chụp ảnh tự sướng trên cánh máy bay, bất chấp phi cơ đang bốc khói.
Doanh thu ‘Missing’ tại Việt Nam đạt top 3 khu vực châu Á
Nhờ phong cách làm phim screenlife độc đáo cùng nội dung hấp dẫn, “Missing” (tựa Việt: “Mất tích”) nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả Việt Nam cũng như thế giới.