Từ quán cà phê đầu tiên đến hành trình chinh phục thế giới
Trung Nguyên nhanh chóng chiếm giữ vị trí trung tâm của trung tâm TP.HCM trước khi tiến thẳng ra Hà Nội và thống lĩnh toàn thị trường Việt Nam và hiện diện trên thế giới.
683 kết quả phù hợp
Từ quán cà phê đầu tiên đến hành trình chinh phục thế giới
Trung Nguyên nhanh chóng chiếm giữ vị trí trung tâm của trung tâm TP.HCM trước khi tiến thẳng ra Hà Nội và thống lĩnh toàn thị trường Việt Nam và hiện diện trên thế giới.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Thú chơi 'bậc quân vương' chim cảnh ở Việt Nam
"Chào mào mũ lân thường được ưa chuộng hơn cả bởi gốc mũ dày nhưng phần đỉnh lại vót nhọn và cong như sừng đầu lân".
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
'Tôi chỉ xin gửi một lời nhắn đến ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ'
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Passio mở thêm hai 'trạm dừng chân' mới
Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Về thủ phủ cà phê nghe huyền thoại chồn
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Sếp Kinh Đô sẽ là thị trưởng tại Mỹ thay Phạm Đình Nguyên?
Luôn tránh trả lời trực diện về tỷ lệ sở hữu Phin Deli, nhưng lãnh đạo công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam cho hay, Kinh Đô đang giữ quyền chi phối Phin Deli.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Những mặt hàng xa xỉ có xuất xứ Việt Nam giá bao nhiêu?
Một hộp trứng cá tầm trọng lượng 100g có giá khoảng 100 USD (hơn 2 triệu đồng), hay mỗi lạng cà phê chồn hảo hạng được bán 6,4 triệu đồng...
Chuỗi cà phê phong cách Pháp hơn 60 năm tuổi tại Việt Nam
Với không gian sang trọng và thơ mộng cùng hương vị cà phê đặc trưng, thương hiệu Givral Cafe ra đời hơn 60 năm trước tại Sài Gòn đã gắn liền với lịch sử và văn hoá Việt Nam.
Trung Nguyên chi 14 tỷ đồng thưởng nhà phân phối xuất sắc
45 nhà phân phối xuất sắc của Trung Nguyên đã được nhận giải thưởng, gồm 8 chiếc xe tải, 15 chuyến du lịch Hàn Quốc cho 2 người và 43 vật phẩm, tổng giá trị lên đến 14 tỷ đồng.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tôi cảm thấy mình đơn độc'
17 năm, hơn 12,2 tỷ ly cà phê Trung Nguyên được tiêu thụ, 60 quán cà phê Trung Nguyên đã được khai trương nhưng ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ lại luôn thấy mình đơn độc.
Bí quyết nghìn tỷ của Đỗ Hà Nam
Mức tăng trưởng đều đặn hơn 10%/năm trong suốt giai đoạn khủng hoảng của Intimex khiến nhiều người tò mò, nhất là khi các doanh nghiệp cùng ngành lần lượt ngã ngựa.
Những doanh nhân đình đám nhất năm 2013 đã làm gì?
Có những người tiếp tục gặt hái thêm thành công, có người cay đắng chấp nhận thất bại, lại có người nổi tiếng nhờ những chuyện lùm xùm không giống ai.
Lộ diện Quỹ đầu tư Hong Kong chi gần 900 tỷ mua Vinacafe
GaoLing Fund, quỹ đầu tư Hong Kong đã chi ra 877,5 tỷ đồng để mua lại 24% cổ phần của Vinacafe Biên Hòa
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.