Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
21 kết quả phù hợp
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Mitsubishi mở đầu, Suzuki tiếp nối và sau đó là sự xuất hiện của Toyota cùng Hyundai. Phân khúc MPV ngày càng đủ mặt anh tài và tất cả đều muốn “chơi lớn”.
Ford Everest phiên bản 2020, 2021 đang được giảm giá đến 84 triệu đồng để thu hút người tiêu dùng, trong đó có cả phiên bản Sport vừa ra mắt thị trường cách đây chỉ 2 tháng.
Đổi tên hãng xe, vật liệu sơn sạc được pin xe hybrid, động cơ sử dụng chất thải lạc đà hay thông báo phá sản là những trò đùa nổi bật trong ngày 1/4 của các hãng ôtô.
Nhiều mẫu xe dù thuộc thương hiệu có tên tuổi vẫn không thu hút được sự quan tâm của người Việt.
Honda và Hyundai mới công bố doanh số lao dốc trong tháng 4, với doanh số giảm lần lượt 57% và 56,7% so với tháng trước.
Là phiên bản cao cấp nhất nhưng Mitsubishi Attrage CVT mới vẫn rẻ hơn đáng kể Toyota Vios 1.5E CVT. Tuy nhiên, Attrage lại thua thiệt Vios khá nhiều về động cơ và trang bị an toàn.
Nếu như các mẫu xe bán chạy có doanh số hàng trăm nghìn thì những dòng xe ế ẩm như SYM Venus, Piaggio Fly có số lượng bán ra chỉ tính bằng chục chiếc trong 6 tháng đầu 2017.
Trong thời gian gần đây, các hãng ôtô tại Việt Nam có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, hiện giá bán ôtô đang chạm đáy.
Tháng 4 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của phân khúc bán tải, trong đó Ford Ranger vượt qua Toyota Vios để dẫn đầu top 10 mẫu xe ăn khách.
Tại Vietnam Motor Show 2016, những mẫu xe gầm cao trở thành tâm điểm của sự kiện như một nét phác hoạ đậm nét cho bức tranh thị trường hiện nay.
Một số mẫu ô tô mới ra mắt trong năm nay đang tạo nên cơn sốt khiến khách hàng phải chờ đợi cả tháng trời mới có xe. Ngược lại, cũng có nhiều mẫu xe ế ẩm phải bán phá giá.
Kinh tế khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu... khiến thị trường xe máy tiếp tục ế ẩm, các dịch vụ ăn theo như tân trang xe, buôn bán phụ tùng… cũng ảm đạm chưa từng thấy.
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Mẫu xe tay ga Honda SH mode lần đầu tiên sau nhiều tháng tăng giá đã bắt đầu được bán dưới giá đề xuất từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng.
Bên cạnh các mẫu xe bán chạy, loạt xe chính hãng như Kia Sportage, Honda Civic hay Toyota FT86 đang vấp phải tình trạng ế ẩm tại thị trường Việt Nam.
Trong khi thị trường xe máy vẫn chưa có nhiều khởi sắc, Honda Air Blade 125 đang là một trong số ít mẫu xe hút khách dịp cận Tết Nguyên đán.
Mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda là Air Blade 125 tiếp tục xu hướng giảm giá, khi giá bán tới tay người tiêu dùng với bản tiêu chuẩn chỉ còn 35,5 triệu đồng, thấp hơn 2,5 triệu đồng so với giá đề...
Vespa LT được Piaggio Việt Nam nhắm đến đối tượng khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với dòng xe ga cao cấp Vespa.
Tình trạng ế ẩm diễn ra ở tất cả các phân khúc, từ những mẫu xe số bình dân trên chục triệu đồng, các mẫu xe tay ga, côn tay tầm trung 30-40 triệu đồng, cho đến các model xe tay ga cao cấp 70-80...