4 quán trái cây ngon tuyệt cho ngày hè
Hương vị độc đáo, trái cây tươi hay các loại nước mát có tác dụng giải nhiệt giúp các quán như Papa Mango, Banana Juice, Bão... ghi điểm với thực khách mùa nóng Sài Gòn.
1.000 kết quả phù hợp
Hương vị độc đáo, trái cây tươi hay các loại nước mát có tác dụng giải nhiệt giúp các quán như Papa Mango, Banana Juice, Bão... ghi điểm với thực khách mùa nóng Sài Gòn.
Hành nghề xe ôm, nhưng thấy môi giới mại dâm dễ kiếm tiền, Huy in danh thiếp, phát cho các quý ông ở quán nhậu có nhu cầu "vui vẻ".
Ốc Oanh, ốc Chút Chít, ốc Quang Anh… đều có lượng khách đông đến nỗi bạn phải tốn thời gian săn chỗ, rồi chờ được phục vụ.
Cơm tấm, hủ tiếu, bánh mì, bột chiên, bánh tráng trộn... đều là những món dễ gây nhớ, đặc biệt với những người đi xa.
Nhắc đến lẩu, người ta thường nghĩ đến những món ăn cay, nóng, bốc khói nghi ngút. Thế nhưng 3 món lẩu dưới đây lại rất thích hợp để giải nhiệt mùa hè.
Lực lượng điệp báo của an ninh T4 đã tiếp cận Tổng thống Dương Văn Minh, thực hiện nhiều hành động, góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
40 tác phẩm ảnh đen trắng trong triển lãm của nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng ghi lại những khoảnh khắc đời thường, bình yên mà dung dị trong vòng 20 năm trở lại đây ở TP HCM.
Majestic có từ năm 1925, biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn xưa.
Nhiều cô gái bị trung tâm giới thiệu việc làm bán vào quán karaoke ở Sài Gòn. Tại đây, chủ quán bắt các thiếu nữ tiếp khách từ 14 - 24h hàng ngày.
UBND quận 1, TP.HCM vừa có thông báo yêu cầu Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco trả hơn 16,1 tỷ đồng tiền nợ.
Bỏ việc văn phòng, cô gái Tây Ninh Nguyễn Trần Hồng Châu đã thành công khi khởi nghiệp nhờ bánh đậu xanh trái cây. Hiện tại, Châu có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.
Đại lộ tình yêu, cầu Ánh Sao, các trung tâm thương mại lớn... sẽ giúp cuộc hẹn của các bạn hội tụ đủ các tiêu chí vui, ngon, lãng mạn và tiết kiệm.
Không gian rộng, thiết kế đẹp, tiểu cảnh tỉ mỉ... là những lý do dân nghiền hay không ghiền cà phê đều ưa thích.
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
NSƯT Thành Lộc khiến người ta có cảm giác anh đang thay đổi, từ cách trau chuốt về hình ảnh đến việc dễ chia sẻ cảm xúc trước truyền thông.
TP.HCM cảm tính nhưng cũng đầy lý trí, dễ đón nhận nhưng nhanh chóng từ bỏ nếu không phù hợp. Để tạo dấu ấn riêng ở đô thị này không dễ. Và người Nhật đã âm thầm làm được điều đó.
Người Bắc ở Nam thường cũng ít nhiều “lây nhiễm” Nam tính. Không hẳn là không còn căn cơ, tính toán nhưng dường như cũng thoáng hơn, “anh Hai Nam bộ” hơn.
Cha thoát ly, tập kết ra Bắc, rồi vào lại chiến trường nhưng ít khi cha con gặp nhau, Nguyễn Bá Thanh sống với mẹ suốt cả những năm niên thiếu.
Các loại quần áo bán ở chợ sale, vỉa hè, cửa hàng bình dân với các mức giá vài chục nghìn đến dưới 150.000 đồng/sản phẩm hút khách mua sắm trong ngày 27 Tết.
Lý do đưa ra là: “Ưu tiên sử dụng sản phẩm sản xuất trong tỉnh như bia Sài Gòn, nước khoáng Sơn Kim.. là góp phần tăng thu ngân sách tỉnh, chung tay xây dựng nông mới".