Số người siêu giàu Trung Quốc tăng nhanh nhất thập kỷ
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
2.662 kết quả phù hợp
Số người siêu giàu Trung Quốc tăng nhanh nhất thập kỷ
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
Báo chí bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
Với sự bùng nổ thông tin trên mạng xã hội như hiện nay, các chuyên gia cho rằng báo chí cần phải đầu tư vào công nghệ truyền thông hiện đại để tăng sự hiện diện của dòng tin chính thống trên mạng.
Phòng khám IDE - địa chỉ điều trị sẹo chuyên sâu uy tín
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho khách hàng, IDE luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Giá vàng thế giới được hầu hết chuyên gia kinh tế tại Phố Wall dự báo tiếp tục suy yếu trong tuần tới.
Trung Quốc ngưng mua vàng 4 tháng liên tiếp
Ngân hàng trung ương Trung Quốc tiếp tục không mua vàng trong tháng 8 trong bối cảnh giá kim loại quý liên tiếp lập kỷ lục.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Vì sao công ty mẹ Batdongsan.com.vn chìm sâu trong thua lỗ?
Quý II/2024, PropertyGuru lỗ ròng hơn 12 triệu USD, gấp đôi khoản lỗ cùng kỳ, dù doanh thu tăng 10% lên hơn 31 triệu USD.
Ông chủ Circle K khó thâu tóm 7-Eleven
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Seven & i Holdings Co., công ty mẹ của chuỗi 7-Eleven, đã từ chối đề xuất mua lại trị giá gần 39 tỷ USD từ Couche-Tard, đơn vị sở hữu chuỗi Circle K.
AI đe dọa sự 'sống còn' của các công ty du lịch
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.
Các gia tộc siêu giàu sẽ sở hữu khối tài sản 9.500 tỷ USD vào năm 2030
Một báo cáo từ Deloitte ước tính khối tài sản của các gia đình tài phiệt đến năm 2030 sẽ tăng 73% so với năm 2024 và đạt mốc 9.500 tỷ USD.
Tập đoàn Hàn Quốc khảo sát đầu tư sân golf 184 ha tại Thanh Hóa
Tập đoàn Hàn Quốc Korea Land & Housing Corporation đang khảo sát đầu tư dự án sân golf 184 ha tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.
Đổ xô lắp điện mặt trời ở ban công căn hộ tại Đức
Ngày càng nhiều gia đình tại Đức lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại ban công. Mô hình này được dự báo sẽ nhân rộng hơn khi chính phủ đưa ra nhiều biện pháp khuyến khích.
Cái khó của YouTuber Cristiano Ronaldo
Nhiều người thích thú theo dõi buổi ra mắt kênh YouTube của Ronaldo, nhưng liệu huyền thoại bóng đá này có thể vượt qua được thuật toán khắc nghiệt của nền tảng hay không?
Một loạt siêu du thuyền bị cáo buộc xả thải trái phép ra Địa Trung Hải
Các siêu du thuyền của giới tỷ phú đang đối mặt với cáo buộc đổ thải trộm ngoài khơi bờ biển Pháp, buộc chính quyền địa phương kêu gọi lệnh cấm du thuyền neo đậu.
Hướng nào để xây dựng hệ sinh thái xuất bản số bền vững?
Lớp công chúng số đang dần hình thành, các nhà xuất bản nên linh hoạt khai thác sách thành các sản phẩm phái sinh gần gũi với thế hệ nghe nhìn.
Trend Temple Run trên TikTok đe dọa ngôi đền Angkor Wat
Video mọi người thực hiện thử thách chạy vòng quanh Angkor Wat - di tích tôn giáo lớn nhất thế giới của Campuchia - đang là trào lưu viral và được chia sẻ chóng mặt.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Điều không nên bắt chước ở Suboi
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
KDDM Vietnam - mảnh ghép hoàn hảo cho tín đồ thời trang Hàn Quốc
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.