Điệu nhảy 'Online plus' của Quang Đăng, Hòa Minzy hút cộng đồng mạng
Vũ điệu “Online plus” với động tác đơn giản, uyển chuyển trên nền nhạc sôi động, bắt tai thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
573 kết quả phù hợp
Vũ điệu “Online plus” với động tác đơn giản, uyển chuyển trên nền nhạc sôi động, bắt tai thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Dù mới 18 tuổi, Greenwood không còn là ẩn số. Tài năng và sức trẻ của anh là lý do để Man United tin vào kỷ nguyên tươi sáng dưới thời HLV Ole Solskjaer.
Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh rộng, game show, Thái Hòa, Ốc Thanh Vân, Quang Tuấn... đều ghi dấu ấn với các vai diễn ở sân khấu kịch.
Alexandra Sipa tạo nên nhiều bộ trang phục hợp mốt từ những sợi dây điện bỏ đi.
Dân mạng mới đây so sánh bộ hanbok cách tân của BlackPink với màn biểu diễn trang phục truyền thống gợi cảm trong cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc 2019".
Sản phẩm đến từ cuộc thi thiết kế trẻ Young Designer Competition và được hãng xe sang Anh quốc cụ thể hóa bằng bản dựng đầy đủ.
Nhiều đạo diễn cố tình ngó lơ các kiến thức khoa học căn bản để tạo ra nút thắt bất ngờ cho “đứa con tinh thần” của mình.
Vấp ngã có thể tôi luyện sự mạnh mẽ và trưởng thành, nhưng dám khác biệt mới làm nên thành công - đó chính là cách Việt Max và Tang Tang xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.
Tự tay thi công trong khoảng một tháng với chi phí đầu tư chỉ 30 triệu đồng, Duy và Thư khoác cho căn bếp của gia đình diện mạo mới, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.
Sau 3 lần thất bại, SpaceX không còn đủ tiền cho lần phóng thứ năm. Vì thế, Elon Musk khẳng định lần phóng thứ tư có thể là lần cuối.
Cocomi là nền tảng thương mại điện tử của Tập đoàn Norbreeze, phân phối các sản phẩm trang sức, đồng hồ cao cấp mang lại phong cách khác biệt.
Không qua trường lớp đào tạo bài bản, Thùy Trang tự học để trở thành nghệ sĩ make up theo phong cách kinh dị. Sau 3 năm, cô khẳng định tài năng và dần được nhiều người biết tới.
Những thất bại trong cuộc sống và lận đận tình duyên chỉ khiến Vera Wang mạnh mẽ hơn trên con đường xây dựng thương hiệu váy cưới.
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
Các ý tưởng giải trí tại nhà hấp dẫn, tiết kiệm sẽ giúp bạn có kỳ nghỉ lễ hạn chế nơi đông người, nhưng vẫn tạo nên kỷ niệm khó quên.
Để tạo không khí vui tươi hơn cho ngôi làng trong thời gian cách ly, Izabela Pitcher và Lucas quyết định thực hiện màn trình diễn quay về quá khứ.
Không muốn làm ảnh hưởng tới biện pháp chống dịch của địa phương, Charley Adams đành dùng xe cẩu nâng người lên cao để gặp mẹ.
Chiến dịch “Ngồi yên đọc sách” được nhiều độc giả hưởng ứng, là nét đẹp văn hóa đọc giữa mùa đại dịch.
Các travel blogger và nhiếp ảnh gia trẻ đã chứng minh ngay cả những vật dụng quen thuộc cũng trở nên “chất nghệ”, nếu bạn có góc nhìn sáng tạo và một chiếc camera thật tốt.
Phân tích kỹ trải nghiệm cay đắng của Google, Nike, Apple, tác giả Steven Hoffman đưa ra nhiều bài học cho các nhà khởi nghiệp qua cuốn sách "Để chú voi cất cánh".