Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Gucci đội nhím trên đầu, ôm chồn hôi quảng cáo quần áo

Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.

Kể từ khi Alessandro Michele đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo, Gucci đã và đang thể hiện những bước đi mang tính đột phá, được đánh giá cao bởi giới mộ điệu làng mốt thế giới. Vài năm gần đây, thương hiệu thời trang Italy liên tục gây chú ý bằng loạt chiến dịch thời trang có sự góp mặt của động vật.

Trong bộ sưu tập được chụp tại miền nam Tây Ban Nha nhằm quảng bá cho chiến dịch Pre - Fall 2020 mới đây, thay vì để người mẫu tương tác với nhau theo cách truyền thống, Gucci mang đến ngôi sao mới của chiến dịch lần này - các thành viên đến từ thế giới rừng xanh - cùng nhau tạo dáng đậm chất nghệ thuật trong các khung hình.

Thông qua hashtag #SoDeerToMe, nhà mốt Italy muốn truyền tải thông điệp: "Trong thế giới của trẻ em, bất kỳ loài động vật nào từ chồn hôi, ếch hay chim cú đều là người bạn thân thiết nhất".

Chiến dịch Gucci Pre - Fall 2020 giống như cuộc gặp gỡ thú vị và vui vẻ của những người bạn từ khắp nơi, bao gồm chim cú, sóc, chồn hôi, thỏ, nhím, hươu, nai…

Theo chia sẻ từ thương hiệu, việc thực hiện bộ ảnh này được xem như giải pháp tối ưu trong bối cảnh thế giới nói chung, châu Âu nói riêng đang thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng dịch bệnh. Tuy nhiên, ý tưởng đưa động vật hoang dã vào chiến dịch này đã được ấn định vào cuối năm ngoái.

Từ thời điểm đó, Gucci thực hiện cú bắt tay cùng tổ chức Lions Share Fund - nơi các công ty có thể đóng góp vào quỹ bảo tồn động vật hoang dã mỗi khi đưa động vật xuất hiện trong quảng cáo của mình.

Trước đây, nhà mốt Italy từng khiến giới mộ điệu sửng sốt khi để các người mẫu mặc trang phục hàng hiệu đắt đỏ ngồi vắt sữa bò, cưỡi lên lưng heo, chơi đùa cùng thỏ, hươu, nai.

Nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao loạt ý tưởng sáng tạo, đầy tính nhân văn của Gucci khi đưa động vật và con người đến gần nhau hơn, gắn bó và yêu thương lẫn nhau.

Gucci anh 7
Gucci khai thác nhiều ý tưởng thời trang độc đáo từ thế giới động vật.

Gucci đang dần thay da đổi thịt dưới sự dẫn dắt của Alessandro Michele, người được xem như "nhà giả kim trong thời trang". Ông pha trộn và kết hợp tất cả những điều phi thường bằng óc thẩm mỹ của chính mình, sau đó tạo nên nhiều ý tưởng sáng tạo thuyết phục thế hệ Millennials một cách ngoạn mục.

Cắt túi Gucci may thành khẩu trang sành điệu để dạo phố Từ túi xách hàng hiệu đã cũ, bạn có thể sáng tạo nên chiếc khẩu trang diện hàng ngày nhằm chống bụi và vi khuẩn.

Off-White đứng đầu xếp hạng thương hiệu thời trang hot nhất 2020

Bảng xếp hạng trên Lyst cho thấy biến đổi về nhu cầu của người tiêu dùng trong quý đầu năm 2020.

Tài Lương

Ảnh: Gucci

Bạn có thể quan tâm