Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu túi thủng 1.665 USD không đựng được gì vẫn cháy hàng

Thiết kế của hãng Off-White gây tranh cãi khi có giá đắt đỏ, thủng ở túi vẫn được bán hết sạch.

Dân mạng Hàn Quốc bùng nổ tranh cãi khi túi xách thủng của thương hiệu Off-White được bán hết.

Ra mắt trên sàn diễn của Paris Fashion Week, mẫu phụ kiện khiến nhiều người thắc mắc về công dụng thực sự. Với thiết kế thủng lỗ, chiếc túi xách gần như không thể dùng để đựng đồ. Mức giá để sở hữu item của nhà mốt Off-White là 1.665 USD.

Trên các diễn đàn, dân mạng xứ kim chi để lại nhiều bình luận tiêu cực. Một số ý kiến cho rằng: "Thời trang đúng là thế giới khác", "Các túi này để trang trí thôi hả?", "Họ muốn chúng ta đựng cái gì vào túi này?"...

Bên cạnh tranh luận về công dụng thực sự của mẫu túi xách, nhiều người hướng đến việc chỉ trích thương hiệu Off-White. Một bình luận để lại cho hay: "Cá nhân tôi thấy không chỉ cái túi này mà các thiết kế khác của Off-White trông đều khá quê mùa", "Thiết kế như kiểu vừa bị ai ăn mất một miếng"...

Thời gian gần đây, các nhà mốt đang hướng đến thiết kế sáng tạo, độc đáo. Bởi vậy, nhiều mẫu túi có thiết kế lạ như quá nhỏ, thủng lỗ, hình bình đựng nước lần lượt xuất hiện trên sàn diễn.

tui thung gay tranh cai khi het hang anh 3

Thiết kế có tên Meteor, được lấy cảm hứng từ những cơn mưa sao băng. Ảnh: Pinterest.

Virgil Abloh - người sáng lập ra thương hiệu Off-White có màn trở lại ngoạn mục tại Paris Fashion Week khi ra mắt mẫu túi xách Meteor, có nghĩa là sao băng. Thiết kế bị đục hai lỗ trên thân và một phần khuyết ở góc dưới cùng.

Bộ sưu tập được nhà mốt lấy cảm hứng từ những cơn mưa sao băng. Lý giải theo kiến thức về khoa học, hai chiếc lỗ trên mẫu túi là hiện tượng sẽ xảy ra với bề mặt Trái Đất khi sự kiện nói trên diễn ra.

Xét về tính nghệ thuật, thiết kế của nhà mốt Off-White chứa đựng nhiều ý nghĩa. Bên cạnh đó, chiếc túi sở hữu bảng màu đa đạng có thể phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Khi trình diễn trên sàn runway, cách các nàng mẫu đeo mẫu túi trên tay khiến tổng thể trông cá tính.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm