Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.245 kết quả phù hợp

cân bằng cuộc sống công việc

Vi sao Nagi duoc goi la 'thi tran phep mau' hinh anh

Vì sao Nagi được gọi là 'thị trấn phép màu'

0

Tỷ lệ sinh ở Nagi cao gấp đôi mức trung bình toàn quốc và phân nửa các gia đình có từ 3 con trở lên nhờ dịch vụ chăm sóc đặc biệt và cách tiếp cận toàn diện để nuôi dạy trẻ em.

Gen Z coi nghe tay trai la duong nhien hinh anh

Gen Z coi nghề tay trái là đương nhiên

0

Ngoài công việc chính, hầu hết Gen Z đều làm thêm nghề tay trái để theo đuổi đam mê hoặc gia tăng thu nhập. Thực tế, không ít người cảm thấy quá sức và căng thẳng vì 2 tay 2 việc.

Vi sao Niksen dang khien ca the gioi chu y hinh anh

Vì sao Niksen đang khiến cả thế giới chú ý

0

Niksen - một xu hướng dưỡng sức của người Hà Lan có nghĩa là “không làm gì cả” - đang thu hút sự chú ý của cả thế giới để kiểm soát căng thẳng hoặc phục hồi sau khi kiệt sức.

Nhung nhan vien tre khong muon lam sep hinh anh

Những nhân viên trẻ không muốn làm sếp

0

Hơn một nửa nhân viên thuộc thế hệ MZ (tức Gen Y và Gen Z) không có ý định theo đuổi các vị trí quản lý. Họ chỉ muốn được làm việc ngang bằng với các đồng nghiệp khác.

Cong ty huong loi nho lam viec 4 ngay/tuan hinh anh

Công ty hưởng lợi nhờ làm việc 4 ngày/tuần

0

Thử nghiệm làm việc 4 ngày/tuần đã giúp một công ty ở Mỹ phục hồi sau thời gian kinh doanh khó khăn vì dịch bệnh, đồng thời giảm chứng sợ hãi ngày chủ nhật ở đông đảo nhân viên.

Ty le nhan su nhay viec lien tuc tang hinh anh

Tỷ lệ nhân sự nhảy việc liên tục tăng

0

Một khảo sát của Michael Page Việt Nam cho thấy cứ 3 người thì có 1 người đang tìm kiếm công việc mới, thậm chí 95% người được hỏi tỏ ra cởi mở với cơ hội công việc mới.

Qua nhieu xu huong 'im lang' trong mot van phong hinh anh

Quá nhiều xu hướng 'im lặng' trong một văn phòng

0

"Quiet quitting" đã mở ra xu hướng "im lặng" tại các văn phòng. Nếu quản lý không sớm tìm cách xử lý, tình hình sẽ tệ đi nhanh chóng, gây ảnh hưởng đến năng suất của tập thể.

Xem thêm