Dành tình yêu cho những người bên cạnh mình
Giao lưu với bạn đọc Việt, nhà văn Hàn Quốc Jeong Ho Seung nói ông viết "Cá trong chuông" với thông điệp mỗi người tự tìm bình yên và tình yêu ở những điều quanh mình.
1.441 kết quả phù hợp
Giao lưu với bạn đọc Việt, nhà văn Hàn Quốc Jeong Ho Seung nói ông viết "Cá trong chuông" với thông điệp mỗi người tự tìm bình yên và tình yêu ở những điều quanh mình.
Bộ tứ Isaac, Liên Bỉnh Phát, MLee, Jun Phạm đã có buổi chiều ý nghĩa tại sự kiện "Chuyến xe chuyên chở tích cực" do nhãn hàng Berocca Performance Mango thực hiện.
Chiến thắng luôn mang tới điểm tích cực nhưng nhìn nhận kết quả 4-0 trước Liverpool là minh chứng cho triều đại thành công của MU dưới thời Erik ten Hag thì vẫn là lạc quan tếu.
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
Nhiều câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên về hành trình chinh phục môn chạy bộ đang được chia sẻ tại cuộc thi ảnh và video “Ấn tượng S-Race 2022”.
Chuyên gia cho rằng nhiều cha mẹ có trách nhiệm và yêu thương con nhưng vẫn gặp khó khăn khi lắng nghe trẻ vì thiếu sự tôn trọng đối với con cái.
Kaiseki Ryori là một loại hình nghệ thuật ẩm thực truyền thống lâu đời, tạo nên vẻ đẹp độc đáo của văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
Remi và Oliver Twist, hai nhân vật trong tác phẩm văn học kinh điển, đều gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc sống và cùng mơ ước về một gia đình hạnh phúc.
Tình cảm gia đình luôn là sợi dây vô hình liên kết các thành viên mà ở đó, mỗi người đều biết yêu thương, nhường nhịn và hy sinh vì nhau.
Tối 23/6, Công ty V Pictures chính thức ra mắt khán giả yêu điện ảnh, giới thiệu các dự án điện ảnh hấp dẫn, hé lộ dự án phim thảm họa cháy nổ đầu tiên của Việt Nam.
Tiểu thuyết ngụ ngôn là những tác phẩm ngắn xoay quanh nhân vật chính là sinh vật thần thoại hoặc muôn thú. Ẩn sau đó vẫn là những bài học đạo đức đầy giá trị.
Tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels”, Meta đã chia sẻ nhiều nghiên cứu, đồng thời vinh danh các nhà xuất bản video và thương hiệu quảng cáo.
Tình cảm khăng khít giữa con người và những chú mèo tinh nghịch, đáng yêu đã trở thành đề tài thú vị của nhiều nhà văn.
Mỗi tập của game show Escape Room - Thử thách trốn thoát được cài cắm thông điệp khéo léo. Nhờ đó, chương trình không chỉ mang đến tính giải trí, mà còn thể hiện yếu tố giáo dục.
MV “Cảm ơn em người đã đến” của nam ca sĩ Ka Art được đón nhận nhờ giai điệu sâu lắng, hình ảnh chỉn chu cùng câu chuyện tình yêu ý nghĩa.
Jun Phạm kể anh đánh rơi 5 triệu đồng tiền thưởng, Thùy Anh bị kéo lê 5 m ở tiệc cưới diễn ra tối 18/6 của Minh Hằng.
Cùng với dàn cast nổi tiếng, Thử thách trốn thoát thu hút người xem bởi kịch bản kịch tính, gợi liên tưởng đến bộ phim ăn khách của Hàn Quốc - “Squid Game”.
“Lightyear” đưa khán giả khám phá chuyến phiêu lưu đi vào lịch sử của Buzz Lightyear - chàng cảnh sát vũ trụ là nguyên mẫu cho món đồ chơi trứ danh trong loạt “Toy Story”.
60 ngày đi qua 8 trạm sắc đẹp trên cả nước, hệ thống làm đẹp Zema đã viết nên “câu chuyện nhan sắc” ý nghĩa.
Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng BTS tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân để nhóm có thể đi đường dài. Ngoài ra, nhập ngũ cũng là yếu tố được cân nhắc.