Đạo diễn Khương Ngọc: 'Tôi yêu cầu Ngọc Trinh thay đổi'
Đạo diễn "Chị dâu" nói đã có nhiều yêu cầu với Ngọc Trinh khi chọn cô đóng cùng với các diễn viên uy tín như Hồng Đào, Việt Hương.
424 kết quả phù hợp
Đạo diễn Khương Ngọc: 'Tôi yêu cầu Ngọc Trinh thay đổi'
Đạo diễn "Chị dâu" nói đã có nhiều yêu cầu với Ngọc Trinh khi chọn cô đóng cùng với các diễn viên uy tín như Hồng Đào, Việt Hương.
Tiếc cho cú ngã của phim 'Công tử Bạc Liêu’
"Công tử Bạc Liêu" sau 2 tuần ra rạp vướng nhiều tranh luận xoay quanh nội dung. Phim tới nay mới thu 35 tỷ đồng, đối diện nguy cơ thua lỗ.
Vì sao 'Công tử Bạc Liêu' gây tranh cãi dữ dội
PGS.TS Bùi Hoài Sơn, đại biểu Quốc hội, cho rằng "Công tử Bạc Liêu" vấp phải tranh luận bởi nó chạm đến một nhân vật đã trở thành biểu tượng văn hóa quen thuộc của vùng Nam Bộ.
Phim kinh dị Việt thắng trăm tỷ nhưng bao giờ mới vượt Thái Lan?
Dù một số phim kinh dị Việt thắng, Jean Yeo, đạo diễn, NSX người Singapore nhận định việc thiếu kinh phí và kinh nghiệm là hai yếu tố khiến tác phẩm trong nước chưa thể vươn tầm khu vực.
Đạo diễn nói gì khi 'Biệt đội hot girl' thu 66 triệu đồng
Đạo diễn Vĩnh Khương cho biết ngay từ đầu, anh đã xác định phim khó kiếm tiền tại rạp Việt vì không đi theo thị hiếu số đông.
Ông Đặng Trần Cường làm Cục trưởng Cục Điện ảnh
Ông Đặng Trần Cường được bổ nhiệm Cục trưởng Cục Điện ảnh vào chiều 30/10.
Hệ lụy từ gameshow của 'vua YouTube'
Các kênh YouTube đang thu hút nhiều sự chú ý hơn từ công chúng nhờ những video độc đáo. Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng nội dung cần được giám sát chặt chẽ hơn.
Chuyện gì xảy ra với HIEUTHUHAI và Soobin?
Fan của HIEUTHUHAI và Soobin tranh cãi suốt những ngày qua. Việc này cho thấy người hâm mộ rất cuồng nhiệt, sẵn sàng công kích nhóm fan khác để bảo vệ thần tượng.
Chiến lược AI của Nhật Bản phản bội giới nghệ sĩ anime?
Các nhà sáng tạo đã mang lại cho Nhật Bản ảnh hưởng to lớn trên toàn cầu, với manga, anime và nhiều sản phẩm xuất khẩu văn hóa khác. Tuy nhiên, họ đang bị đe dọa từ chiến lược AI của Tokyo.
Vài năm qua, Hoài Linh sống kín tiếng, ít cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ hầu như chỉ diễn trên sân khấu, rời xa phim ảnh và game show truyền hình.
'Tín hiệu vũ trụ' - kịch bản rời rạc, diễn xuất hời hợt
"Long Distance" là chuyện tình đầy sóng gió giữa hai con người trên hành tinh lạ. Những hạn chế về kịch bản và diễn xuất khiến tác phẩm khó tiếp cận khán giả.
Thách thức của 'Kẻ trộm mặt trăng'
“Despicable Me 4” đổ bộ rạp Việt từ ngày 5/7. Tác phẩm đứng trước thách thức đổi mới nội dung, cũng như vượt qua thành tích khủng của các dự án tiền truyện.
‘Chuyện ma giảng đường - năm 3’ - thảm họa điện ảnh
"Haunted Universities 3" thuộc thể loại hợp tuyển, dựa trên 3 chuyện ma đô thị được giới sinh viên Thái truyền tai nhau. Phim gây thất vọng vì kịch bản non vụng, nội dung hời hợt.
Chuyên gia điều phối cảnh thân mật có nhiều biện pháp giúp diễn viên thấy tự tin và an toàn hơn khi thực hiện phân đoạn nhạy cảm.
Phim 'Móng vuốt' có Tuấn Trần, Thảo Tâm - kịch bản cũ kỹ, ngập sạn
Tác phẩm của Lê Thanh Sơn mất điểm vì kịch bản cũ kỹ, diễn xuất thiếu thuyết phục. Phần hình ảnh phim được đầu tư hơn song chưa thực sự ấn tượng.
Lý do đạo diễn Việt lao vào điện ảnh 'như thiêu thân' dù dễ thua lỗ
Nhiều đạo diễn bán nhà, đổ nợ vì doanh thu phim thấp khi ra rạp. Động lực nào khiến các nhà làm phim vẫn bước vào cuộc chơi đầy khốc liệt của điện ảnh?
Dòng tiền và cách ăn chia ở Hollywood khác gì điện ảnh Việt
Tại Hollywood, việc huy động vốn diễn ra khá đa dạng, giúp các nhà làm phim hoàn thành dự án mà không bị phụ thuộc vào nguồn tài chính duy nhất.
Nguyễn Quang Dũng: 'Khó sống nếu không thuộc top 3 đạo diễn hàng đầu'
"Ở thị trường quốc tế, các nhà làm phim độc lập vẫn thu hồi được vốn, sống khỏe. Còn ở Việt Nam, nếu không thuộc top 3 đạo diễn hàng đầu, hơi khó sống", đạo diễn Quang Dũng nói.
Phim lỗ hơn 20 tỷ đồng, đạo diễn: 'Tôi thương nhất Xuân Lan'
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết doanh thu "Cái giá của hạnh phúc" nằm ngoài kỳ vọng của anh và ê-kíp. Bản thân anh rút ra nhiều bài học sau dự án đầu tay.
‘Quỷ cái’ - bộ phim quá nhảm nhí
Với "Quỷ cái", sự bất lực của biên kịch thể hiện trong việc không thể tìm ra hướng đi mới cho thể loại kinh dị Thái đang dần đi vào lối mòn.