Luyện kỹ năng sống cho trẻ không chỉ là chuyện của nhà trường
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
28 kết quả phù hợp
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
Chương trình “Tết Trung thu cho em” là hoạt động trao quà thường niên của Công ty Cổ phần Bibica, nhằm mang đến ký ức Trung thu ngọt ngào cho các bé thiếu nhi khắp mọi miền.
Khi biết tin trường có đoàn thiện nguyện ghé thăm và tặng sách, em Lương Thị Trang Hương học sinh lớp 7, xã Thanh Lòa háo hức suốt cả tối.
Trong chương trình “Hura - Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”, Công ty Cổ phần Bibica đã trao tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng cao nguyên đá Hoàng Su Phì, Hà Giang.
Với ý nghĩa nhân văn và tốt đẹp, chương trình thiện nguyện "Hura - Tiếp sức đến trường" đã được nhiều người hưởng ứng.
Mong muốn con đường đến trường của trẻ em vùng sâu vùng xa bớt gập ghềnh, nhãn hàng Hura tổ chức chương trình gây quỹ “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức đến trường”.
Chương trình do nhãn hàng Hura - Công ty Cổ phần Bibica phát động, với mong muốn vơi bớt khó khăn trong hành trình đến trường của học sinh vùng sâu vùng xa.
Nếu thuyết phục được Lotte thoái toàn bộ vốn khỏi Bibica, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam sẽ về tay một ông chủ duy nhất là PAN Group.
Với format độc đáo, chương trình “Đối mặt thời gian” phiên bản tiếng Việt của Face The Clock khiến người tham gia nhiều lần dở khóc, dở cười khi phải rời khỏi cuộc chơi.
Tết Nguyên đán cận kề là thời điểm các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh với nhiều chiến lược và cách thức khác nhau.
Bên cạnh vị bánh truyền thống, năm nay, người tiêu dùng có thêm lựa chọn mới với bánh trung thu rau củ quả ngon và lành.
Biết cân bằng thời gian và lựa chọn thực phẩm thông minh là cách người phụ nữ biến trách nhiệm và công việc mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.
Theo kết quả nghiên cứu của Công ty Khảo sát thị trường quốc tế Business Monitor International (BMI), doanh thu của ngành bánh kẹo Việt trong năm 2018 dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng.
Cả chủ tịch PAN Food và tổng giám đốc tại Bibica đều khẳng định thương hiệu Bibica sẽ không bị thâu tóm mà sẽ được phát triển với chiến lược kinh doanh rõ ràng.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Để dọn đường cho hàng của mình, nhà bán lẻ ngoại sẽ tạo sức ép lên hàng Việt. Chuyện Thế Giới Di Động bị “hất” khỏi Big C không còn là “chuyện nhỏ"như người trong cuộc khẳng định.
Trước sự tấn công của các ông lớn nước ngoài, nhiều đại gia Việt tung chiêu độc phản đòn và không ít người đã thành công khiến cho đối tác ngoại ngã ngửa.
Cuối năm 2014, cuộc đua thâu tóm Bibica tạm nguội nhưng lại bất ngờ nóng lên vào những ngày đầu năm 2015.
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.