Mời 7 nhà đầu tư nhận nhượng quyền các dự án đường sắt
Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) đã mời các nhà đầu tư mua quyền khai thác các dự án hạ tầng đường sắt, chủ yếu là nhượng quyền kinh doanh kho bãi, dịch vụ logisctic.
1.872 kết quả phù hợp
Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) đã mời các nhà đầu tư mua quyền khai thác các dự án hạ tầng đường sắt, chủ yếu là nhượng quyền kinh doanh kho bãi, dịch vụ logisctic.
Hình ảnh tuyến đường ray xe lửa xuyên thủ đô bắt đầu từ khu vực ga Long Biên chạy song song với các phố Phùng Hưng, Lê Duẩn, Giải Phóng rồi đến Giáp Bát và tiến thẳng vào Nam.
Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, vé tàu sắt hai chiều Nam - Bắc đã hết từ ngày 24/4 đến hết 3/5. Đơn vị đang xin bán thêm ghế phụ trên một số đoàn tàu phục vụ khách.
Đề xuất dịch chuyển ga đường sắt khỏi nội đô Hà Nội là vấn đề gây nhiều tranh luận tại buổi làm việc của Bộ GTVT với TP Hà Nội diễn ra ngày 15/4.
Cơ hội mua vé máy bay giá rẻ dịp 30/4 không còn, tàu lửa cũng chỉ còn ghế ngồi. Nhưng đi xe khách sẽ không lo thiếu xe, hết vé.
Diễn ra trong bối cảnh quan hệ song phương đang đà ổn định trở lại sau những thăng trầm của năm 2014, chuyến thăm chính thức TQ của Tổng bí thư mang ý nghĩa chính trị quan trọng.
Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội và Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa tổ chức chương trình khuyến mại
Đến cuối 2015 toàn bộ hạ tầng chạy tàu đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông có thể đảm bảo hoàn thành để đến đầu năm 2016 khi đưa đoàn tàu về sẽ tiến hành chạy thử.
Sướng vì đi đường cao tốc rút ngắn thời gian từ TP HCM đi các tỉnh, chưa đã vì đường cao tốc còn quá nhiều bất cập.
Một số thương vụ mua bán, sáp nhập của các doanh nghiệp, trong đó có những ông lớn như Samsung, Yahoo... được coi là thảm họa khi gây thiệt hại lớn có khi tới hàng trăm tỷ USD.
Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công ty vận tải đường sắt Hà Nội lập thêm 42 chuyến tàu để phục vụ người dân.
Tàu Sancheon (KTX2) của Hàn Quốc có vận tốc lên tới 306 km/h, đưa hành khách tới Busan và Morko chỉ trong chưa đầy 3 tiếng.
Ở Đồng Nai có rất nhiều đường ngang dân sinh không rào chắn hoặc đèn cảnh báo. Nhiều phương tiện cố tình cắt mặt tàu hỏa đang lao tới để sang bên kia đường, bất chấp nguy hiểm.
Sau một ngày đêm, lực lượng cứu hộ mới thông tuyến đường sắt Bắc Nam. Vụ đâm tàu ở Quảng Trị được đánh giá là tai nạn nghiêm trọng nhất của ngành đường sắt từ đầu năm.
Từ đầu năm đến nay, trên tuyến đường sắt đã xảy ra 86 vụ tai nạn, làm chết 37 người và 48 người bị thương.
Chiếc xe tải đột ngột bẻ lái băng qua đường sắt, ông Phú chỉ kịp bật dậy hãm mạnh phanh. Gần 600 hành khách thoát nạn, nhưng người lái tàu thì vĩnh viễn ra đi.
Chiều tối 11/3, khi đoạn đường sắt nơi xảy ra tai nạn giữa tàu SE5 và xe tải đang gấp rút được sửa chữa để thông tuyến thì sự cố lại xảy ra.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã yêu cầu các đơn vị điều hai xe cẩu 100 tấn đến hiện trường để cứu hộ và thông đường cho vụ tai nạn đường sắt tại Quảng Trị.
Đêm 10/3, tàu SE5 chạy đến Quảng Trị đã đâm vào ôtô băng qua đường sắt. Đầu máy tàu hoả đứt lìa, 3 toa văng khỏi đường ray, lái tàu tử vong trong cabin.
Bí quyết của Buffett là ông cùng 25 cộng sự phân bổ nguồn vốn tốt hơn hẳn hệ thống tài chính hiện đại, bao gồm ngân hàng, thị trường cổ phiếu và trái phiếu, các quỹ đầu tư.