300 tỷ đồng khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
2.960 kết quả phù hợp
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
Nghe tiếng động lớn, ông Sơn chạy ra xem thì thấy cây cầu Ghềnh hơn trăm tuổi đổ sập xuống sông. Nghĩ có tàu đang đến gần, người này hớt hải báo hiệu cho nhân viên gác chắn gần đó.
Sau vụ sập cầu Ghềnh, đến sáng 21/3, ngành đường sắt đã thực hiện chuyển tải 21 đoàn tàu với tổng số hơn 5.200 hành khách đoạn qua Biên Hòa an toàn.
Trong 3 đề xuất khi xử lý vụ sập cầu Ghềnh (Đồng Nai), lãnh đạo Bộ GTVT đã chọn phương án khôi phục nguyên trạng, có cải tạo.
Theo nguồn tin từ công an tỉnh Đồng Nai, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh đã bắt 2 tài công sà lan làm sập cầu Ghềnh khi đang lẩn trốn tại Sóc Trăng.
Công an Đồng Nai quyết định khởi tố vụ án sà lan đâm sập cầu Ghềnh để điều tra về sai phạm trong việc điều khiển phương tiện giao thông đường thủy. Hai tài công đang bỏ trốn.
Vụ sà lan đâm gãy cầu Ghềnh ở Biên Hoà chưa xác định có người tử vong hay mắc kẹt nhưng phải mất 3 - 5 tháng để khắc phục tuyến đường sắt.
Chiều 20/3, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phân công lãnh đạo Bộ GTVT, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam xuống hiện trường chỉ huy công tác cứu hộ vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh.
Chủ nhân của chiếc cúp chế tác thủ công và mạ vàng 24k từ Nhật Bản sẽ được xác định sau vòng chung kết diễn ra ngày 8/5 tại sân golf Long Biên (Hà Nội).
Sau một tuần kiểm tra, lực lượng chức năng TP HCM đã phạt cơ sở cung cấp thức ăn cho trường tiểu học Trần Quang Khải (quận 1) khiến hơn 40 học sinh bị đau bụng, nôn ói.
Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh vừa ban hành quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với 4 doanh nghiệp.
Dựa trên một câu chuyện có thật về tình yêu qua đôi mắt, đoạn phim ngắn “20 năm, một ánh nhìn” đã khiến cho người xem không khỏi xôn xao, cảm động.
Một ngày giá thép cuộn bán ra 11,8 triệu đồng/tấn vào đầu giờ sáng, lên 12 triệu đồng/tấn vào buổi trưa và lên 12,5 triệu đồng/tấn vào đầu giờ chiều.
Đậu ghe 20.000 đồng/lần; thuê bến nước: 4 triệu đồng/năm; gửi cả văn bản Thông báo về việc đề nghị thuê mặt bằng, buộc một công ty thuê một phần diện tích đất của mình để xe ra vô.
Cao tốc Hà Nội - Lào Cai dài 245 km có hàng trăm điểm phá hàng rào, trồng rau tự phát, bán quán nước của người dân, gây nhức nhối mất trật tự và nguy hiểm trong suốt thời qua.
Chủ đầu tư cao tốc đã cho biết nếu không tăng mức thu phí Quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì công ty sẽ phá sản.
Vị trí thương hiệu Việt Nam chỉ cao hơn Campuchia nhưng thua nhiều nước láng giềng như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines...
Thanh tra Chính phủ nhận được nhiều thông tin phản ánh các sai phạm của công ty Vận tải đường sắt Hà Nội trong việc mua toa tàu cũ từ Trung Quốc.
Mô hình kinh doanh đa cấp ngày càng biến tướng, trong khi cơ quan chức năng thiếu trách nhiệm kiểm tra giám sát, người dân lại bất chấp tất cả chỉ mong “làm giàu không khó”.
Sáng 4/3, người dân sinh sống ở phường Bạch Hạc, tập trung tại trạm thu phí BOT cầu Hạc Trì phản đối việc nhà đầu tư đổ trụ bê tông, ngăn ôtô đi vào cầu Việt Trì.