Ít ai biết rằng không chỉ Elon Musk hay Richard Branson nuôi giấc mơ chinh phục vũ trụ, ông chủ của Amazon cũng đã xây dựng một dự án đầy hoài bão về lĩnh vực này.
433 kết quả phù hợp
Ít ai biết rằng không chỉ Elon Musk hay Richard Branson nuôi giấc mơ chinh phục vũ trụ, ông chủ của Amazon cũng đã xây dựng một dự án đầy hoài bão về lĩnh vực này.
Máy ATM Bitcoin trong tiệm ăn ở Sài Gòn
Dù giao dịch Bitcoin chưa được pháp luật Việt Nam thừa nhận và bảo vệ, nhiều người vẫn tìm đến chiếc máy đặt ở quận 1, TP.HCM để mua bán.
'Thánh nữ công sở' nấu lẩu xiên que bằng ấm siêu tốc
Trong clip mới nhất, nữ nhân viên văn phòng lắm chiêu khiến mọi người thán phục bởi món lẩu xiên que thịnh soạn được nấu từ ấm siêu tốc.
Vì sao người trẻ Nhật Bản làm việc đến chết?
Vấn đề làm việc quá sức trong xã hội hiện đại Nhật Bản khiến số lượng người lao động qua đời do bệnh tim mạch hoặc tự sát ngày càng gia tăng.
Nếu có một thời gian dài uống cà phê rồi đến ngày, bạn được thưởng thức một ly cà phê lạ. Vị đắng nhẹ, màu cánh gián pha chút hương thơm dịu dàng, bạn ngỡ như gặp lại tri kỷ.
Sau 7 năm, Lotte được chấp thuận đầu tư dự án 1 tỷ USD ở Thủ Thiêm
Sau hơn 7 năm chờ đợi, đến nay, liên doanh Lotte mới chính thức có được quyết định chấp thuận là nhà đầu tư khu phức hợp tại Khu đô thị Thủ Thiêm.
So kè khối tài sản khổng lồ của Châu Nhuận Phát, Châu Tinh Trì
Nổi danh là ‘ông vua nhà đất’, Châu Nhuận Phát còn nắm trong tay vô số cổ phiếu, tiền mặt, tiền gửi tiết kiệm... Còn Châu Tinh Trì, khối tài sản của ông không thể đo đếm.
Quán cà phê máy lạnh ở Sài Gòn hết chỗ cho khách trốn nắng
Hơn tuần nay, cứ 8-9h sáng là các quán cà phê máy lạnh tại trung tâm ngưng nhận khách, hết chỗ đậu xe. Sinh viên, nhân viên văn phòng buổi trưa vất vả tìm chỗ trốn nắng.
Du học sinh Việt chia sẻ bí quyết chinh phục Google, Microsoft
Đang học năm cuối ngành Khoa học máy tính và Toán học tại ĐH Drexel, Nguyễn Hữu Minh Tuấn, 24 tuổi, sẽ chính thức trở thành kỹ sư của Google vào tháng 8 tới.
Thanh niên Tây ra hồ Gươm mua vui cho du khách để kiếm tiền
Ca hát, đánh đàn, vẽ tranh, làm xiếc… là hoạt động của nhiều khách nước ngoài ở phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) để kiếm tiền hiện thực hoá đam mê xê dịch.
Hành trình hồi sinh của Apple qua ảnh
Từng đứng bên bờ vực phá sản và phải trông cậy vào Microsoft, Apple ngày nay đã trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
CLB Hà Nội sẽ có mẫu áo mới như Napoli?
Nhà tài trợ cho đội bóng thủ đô tiết lộ các nhà tạo mẫu từ Italy sẽ thiết kế trang phục mới cho CLB Hà Nội theo mẫu của đội bóng từ đất nước hình chiếc ủng.
Cuộc đua cầu hôn xa xỉ của các giới nhà giàu thế giới
Andrew Smith kỳ công chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy lãng mạn và đắt đỏ từ London gửi tới người yêu ở New York vì không muốn kém cạnh màn cầu hôn của anh trai ở Paris hoa lệ.
Giá trị văn hóa là đòn bẩy để gốm sứ Việt hội nhập quốc tế
Trong cuộc đua thâm nhập thị trường quốc tế của gốm sứ Việt, việc đưa các giá trị gắn với bản sắc dân tộc vào sản phẩm giúp sản phẩm cạnh tranh, tìm được chỗ đứng.
Chỉ trích ước mơ 2.000 USD: Một thế hệ bạc nhược đã quá đủ
Mong muốn nhận mức lương khởi điểm 2.000 USD/tháng, nữ sinh Phạm Thị Thanh - sinh viên ngành An toàn thông tin, Học viện Kỹ thuật Mật mã - có “ảo tưởng sức mạnh” hay viển vông?
Note 4 bị thu hồi vì chạy phần mềm của Note 7
Người dùng Galaxy Note 4 bị Samsung yêu cầu tắt máy và trả lại cho cửa hàng do sử dụng phần mềm của Note 7.
Cử nhân bỏ việc về làng khởi nghiệp với đất
Tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh, làm việc tại Đài truyền hình VTC, Nguyễn Đức Toàn bỏ công việc nhẹ nhàng, về làng khởi nghiệp với những hòn đất để giữ nghề truyền thống.
Nét tinh tế, sang trọng của hộp quà trung thu Phúc Long
Không chỉ phong phú với 11 vị bánh, Phúc Long còn thể hiện nét tinh tế qua những mẫu hộp độc đáo, tỉ mỉ từ họa tiết đến đường vân, chất liệu giấy và cách thức đóng gói.
Cư dân muốn Phú Mỹ Hưng minh bạch thông tin môi trường
Cư dân Phú Mỹ Hưng kiến nghị Ban quản lý cần minh bạch thông tin môi trường và cần thiết gửi đơn thư lên Thủ tướng để làm rõ nguyên nhân mùi hôi nồng nặc trong thời gian qua.
Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu Việt tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.