Ngôi nhà khác nhau của Millennial và Gen Z
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
680 kết quả phù hợp
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Sau thành công của vai diễn trong “Our Blues”, Roh Yoon Seo bắt đầu được chú ý và hứa hẹn trở thành ngôi sao mới.
Dù đã từ giã sàn diễn, Hailey Bieber vẫn có sức hút khi thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cơ thể, thổi bùng xu hướng thời trang Y2K.
Nhiều bạn trẻ không ngại chuyển đổi công việc liên tục cho đến khi tìm được nơi họ muốn gắn bó. Tuy nhiên, trong mắt nhà tuyển dụng, đây có thể là tín hiệu tiêu cực.
Gần 80% dân văn phòng ở Mỹ nói rằng họ thích làm việc tại nhà ít nhất một ngày/tuần. Nhưng các nhà quản lý e ngại điều đó khiến họ khó đo lường được năng suất của cấp dưới.
Nhiều công ty đánh giá nhân sự thế hệ mới chưa thực tế. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, các bạn trẻ cho rằng họ phá vỡ các tiêu chuẩn truyền thống nên đôi khi làm khó nhà tuyển dụng.
3h, Vân Anh (23 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) gửi nốt báo cáo cuối cùng cho sếp. Đây là ngày thứ 3 liên tiếp cô thức đến sáng để giải quyết mớ deadline.
Việc bất ngờ tăng lương, hứa thăng chức cho người muốn nghỉ việc có thể khiến họ cảm thấy những cống hiến cho công ty trước đây bị phớt lờ.
Nhiều nhân sự Gen Z muốn tới văn phòng để có trải nghiệm thực tế phong phú, được học hỏi từ cấp trên và tìm kiếm cơ hội thăng tiến.
Công nghệ mô phỏng trực tuyến từ The Banca Game cho phép người chơi trải nghiệm nghề bancassurance thông qua nền tảng game sinh động.
Một khảo sát gần đây trên 15.000 Gen Z ở Mỹ chỉ ra nhóm lao động trẻ dám từ chối các nhiệm vụ được giao, thậm chí nghỉ việc nếu bất đồng với công ty.
Các kỹ sư của Viettel mong muốn phát triển công nghệ mới về tiền điện tử, từ đó góp phần tạo thay đổi tích cực cho nền tài chính quốc gia.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Vấn đề tiền bạc ngày càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt đối với những người lao động trẻ tuổi trong bối cảnh lạm phát, vật giá leo thang.
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
Câu chuyện từ một nhân vật Gen Z, quyết định từ bỏ công việc hiện tại và dấn thân vào con đường Crypto.
Tâm sự của một Gen Z bỏ công việc kinh doanh để tập trung cho giao dịch tiền số.
Trái ngược với tâm thế đi xin việc của thế hệ trước, ứng viên Gen Z chủ động chọn lọc doanh nghiệp, buộc các công ty phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của họ.