Loạt điểm nhấn của phố đi bộ Bạch Đằng mới khai trương ở Đà Nẵng
Các trạm nón lá hay ghế đá kèm mã QR của Grab góp phần mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi và đáng nhớ cho những ai tới Đà Nẵng hè này.
35 kết quả phù hợp
Các trạm nón lá hay ghế đá kèm mã QR của Grab góp phần mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi và đáng nhớ cho những ai tới Đà Nẵng hè này.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Mastercard phối hợp Grab Việt Nam cùng Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tại Việt Nam kêu gọi chung tay giúp đỡ hơn 5.000 trẻ em và gia khó khăn tại TP.HCM.
100 máy tính bảng tương đương 360 triệu đồng được Grab trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Grab vừa phối hợp quỹ từ thiện Bông Sen trong chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa”, mang 11.500 bữa ăn miễn phí đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại tâm dịch TP.HCM.
Dù vải thiều trĩu cây khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Bắc Giang, bà con nông dân vẫn khép lại vụ mùa thắng lớn với sự hỗ trợ từ các cơ quan và doanh nghiệp công nghệ.
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Xuôi ngược mưu sinh suốt một năm nhiều biến động, Tết là dịp các đối tác tài xế, nhà hàng cảm thấy vơi bớt vất vả, đón Tết đủ đầy hơn nhờ món quà chứa đựng nhiều tâm tình từ Grab.
Thông qua phần quà ý nghĩa và lời động viên chân thành, Grab mong muốn giúp các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đón Tết đủ đầy, vui xuân ấm áp bên gia đình, người thân.
Tặng quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm, có hoạt động tích cực là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng".
Sau hơn một năm triển khai, dự án “Xây cầu đến lớp” đã hoàn thành 5 cây cầu ở 3 địa phương, giúp đỡ hơn 2.700 học sinh miền núi, vùng sông nước.
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Ngày 4/9 trở nên vui hơn với học sinh, người dân xã Hậu Mỹ Bắc B (Tiền Giang) bởi cây cầu bắc qua kênh Phụng Thớt sau nhiều tháng mong mỏi đã chính thức khánh thành.
Chương trình “Tiếp sức cộng đồng, vững vàng vượt khó" tiếp tục trao thêm 13.500 suất ăn quy đổi từ hơn 11 triệu điểm GrabRewards cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài 15.000 suất ăn do Grab tài trợ, đến hết ngày 27/4, người dùng đã chung tay đóng góp thêm 6.800 suất qua hình thức đổi điểm GrabRewards, nâng tổng số suất ăn lên 21.800.
Những cuốc xe vốn nặng gánh nỗi lo cơm áo mùa dịch của tài xế Grab trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nhờ những túi gạo, thùng mì ấm tình người.
Từ ngày 12/4, Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì cho các tài xế khó khăn trong dịch Covid-19. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Cùng Grab chung tay - Vững vàng vượt khó”.
Dự án “Cùng Grab chung tay - Xây cầu đến lớp” do doanh nghiệp và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện vừa khởi công hai cây cầu đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Long.
Những ngày qua, ai đi ngang số 387 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình đều hiếu kỳ trước một “cửa hàng quần áo” 0 đồng mang tên “Ai thiếu đến lấy, ai dư đến cho”.