Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Tuy có giá trị vật chất không quá nhiều, phần quà Tết của chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” mang đến giá trị tinh thần lớn. Mỗi phần quà là lời động viên tích cực, giúp các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng và các hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng, thêm lạc quan để cùng gia đình đón một năm mới đủ đầy, nhiều hy vọng.
Hơn 20.000 phần quà được trao đi là hơn 20.000 nụ cười hé nở trên môi các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng, giúp họ vơi bớt nhọc nhằn, thêm vững tin vào một năm mới đủ đầy, tốt đẹp hơn.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua chương trình Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy, chúng tôi mong có thể san sẻ phần nào nhọc nhằn cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội như người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão, đồng thời giúp họ chuẩn bị chào đón một năm mới trọn vẹn, đủ đầy hơn. Đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm 2021 với nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực hơn nữa mà Grab sẽ triển khai tại Việt Nam”.
Trong khuôn khổ chương trình “Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy”, Grab đã trao 900 phần quà gồm gạo, bánh và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão ở TP.HCM và Hà Nội. Từ phần quà thiết thực và hoạt động ý nghĩa, chương trình giúp những mảnh đời thiếu may mắn cảm nhận được không khí vui vầy của ngày Tết và sự ấm áp đến từ những yêu thương, sẻ chia của cộng đồng.
“Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy” là một trong những nỗ lực đầu tiên của Grab trong năm 2021 nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng” tại Việt Nam. Trước đó, trong năm 2020 nhiều biến động, Grab đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Những con số ấn tượng của các chương trình và hoạt động ý nghĩa do Grab triển khai thời gian qua đã cho thấy nỗ lực không ngừng nhằm thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng”.
Không chỉ góp phần cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam, thương hiệu còn hướng tới phát triển bền vững bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.
Bình luận