TGĐ bị tuyên tử hình, tiếp tục đối mặt với tội tham ô
Ngoài án tử hình vừa lĩnh, Vũ Quốc Hảo (cựu tổng giám đốc công ty cho thuê tài chính II - ALC II) còn phải đối mặt với tội Tham ô tài sản trong một vụ án khác.
1.085 kết quả phù hợp
Ngoài án tử hình vừa lĩnh, Vũ Quốc Hảo (cựu tổng giám đốc công ty cho thuê tài chính II - ALC II) còn phải đối mặt với tội Tham ô tài sản trong một vụ án khác.
Theo Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai, từ 21/5, khi nhập cảnh trở lại, nhiều công dân Việt Nam bị phía Trung Quốc ép ký bản đồ thừa nhận Hoàng Sa của Trung Quốc.
Đà Nẵng vừa cho hạ thủy tàu cá của ông Nguyễn Sương (trú phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà) có tổng công suất suất 1.150 CV. Đây được xem là tàu thuộc hàng công suất lớn nhất hiện nay
7h25 sáng 22/5, các biên đội tàu Việt Nam tiến về phía giàn khoan Hải Dương 981 làm nhiệm vụ chấp pháp, khi còn cách 8 hải lý, hàng chục tàu Trung Quốc hung hăng lao ra cản phá.
Theo tin mới nhất từ Cục Kiểm ngư, hôm nay (21/5), các tàu của Việt Nam đã đồng loạt tiến sâu vào khu vực giàn khoan hơn những ngày trước.
Con tàu 8003 - lá chắn thép của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam suốt những ngày qua hiên ngang đạp sóng làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, ngăn cản việc đặt trái phép giàn khoan 981.
Một lượng vốn cả chục ngàn tỷ đồng ưu đãi sẽ dành cho ngư dân đóng những con tàu lớn, đủ sức ra khơi khai thác và bảo vệ biển đảo quê hương.
Những biên đội tàu cá của ngư dân Việt Nam trong đó bao gồm cả ngư dân Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi trong khu vực giàn khoan ngày càng nhiều.
14h chiều 9/5, Hội Luật gia Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí để tuyên bố quan điểm của mình về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển của Việt Nam.
Ngày 8/5, Hạ nghị sĩ Eni Faleomavaega đề nghị chính quyền Mỹ phản ứng rõ ràng và quyết liệt đối với hành động của Trung Quốc.
Thứ trưởng ngoại giao Trung Quốc Trình Quốc Bình ngày 8/5 có vẻ đấu dịu khi nói rằng Trung Quốc và Việt Nam có thể giải quyết tranh chấp trên biển một cách hòa bình.
10 tuổi bỏ học, 16 tuổi vào trường giáo dưỡng, 18 tuổi vào tù lần thứ nhất và 20 tuổi vào tù lần hai... Đó là vài nét lý lịch trích ngang của “Thập nhất A ca”.
Các công tố viên yêu cầu gia đình chủ sở hữu tàu Sewol trình diện để thẩm vấn sau khi họ không chấp hành mệnh lệnh tương tự hai lần.
Ít nhất 200 người bị thương sau khi một tàu điện ngầm ở thành phố Seoul, Hàn Quốc đâm vào phía sau tàu khác do trục trặc kỹ thuật vào chiều 2/5.
Nhân viên ngành công nghiệp đóng tàu 3,6 triệu đồng/người/tháng, công ty đóng tàu Sông Cấm trên 8 triệu đồng/người/tháng.
“Tàu không số nhưng kỳ thực lại là tàu nhiều số, mà nói đúng hơn phải là những ma trận số ảo nhằm che mắt kẻ địch" bởi tàu đến tỉnh nào thì lại lắp biển của tỉnh đó.
Những công nhân trong các công ty phá tàu cũ ở Bangladesh luôn đối mặt với tai nạn nghề nghiệp và môi trường độc hại chỉ để đổi lấy vài USD mỗi ngày.
Một thủy thủ trên tàu chìm Hàn Quốc hôm nay nói rằng, cô và các đồng nghiệp đã được lệnh rời con tàu đắm và bỏ mặc các hành khách gặp nạn.
"Tôi rất tiếc vì không được mời tới phiên họp cấp phép. Bởi khi đó, tôi sẽ giải thích để mọi người hiểu hơn về kỹ thuật và mục đích của việc chế tạo con tàu”, ông Hòa nói.
Hôm nay, Tổng thống Hàn Quốc chỉ trích mạnh mẽ hành động bỏ tàu của thuyền trưởng và thủy thủ tàu Sewol khi hàng trăm người đang gặp nguy hiểm. Bà gọi đó là hành động "giết người".