Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
15 kết quả phù hợp
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Teaser đầu tiên của bom tấn “Squid game 2” hé lộ về hành trình báo thù của nam chính Seong Gi Hun.
Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết ê-kíp đang chuẩn bị quay "Squid Game". Ngoài Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, Jung Ho Yeon cũng có thể xuất hiện ở mùa 2.
Nhờ kịch bản không mới nhưng giàu cảm xúc, “All of Us Are Dead” sở hữu lượng xem cao trên Netflix.
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Trước "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk nổi tiếng với những tác phẩm lồng ghép đề tài xã hội. Nhân vật trong phim của ông luôn kiên định với niềm tin dù đối mặt nghịch cảnh.
Mùa đông này, bạn có thể thử nhuộm tóc tông đỏ để tạo cảm giác ấm áp như Jung Ho Yeon của "Squid Game" hay trở về với kiểu tóc từ những năm 1970.
Dù không đủ tuổi xem phim, nhiều trẻ em ở xứ kim chi vẫn biết rõ nội dung nhờ nói chuyện với bạn bè, xem các phân cảnh trên Internet và tái hiện các thử thách trên phim.
Ăn theo danh tiếng của "Squid Game", album nhạc phim cũng trở thành chất liệu để các nghệ sĩ sáng tạo ra phiên bản mới thu hút khán giả.
Thợ nail ở TP.HCM và Hà Nội cho biết sau giãn cách, nhiều người trẻ đến cửa hàng yêu cầu làm mẫu móng dựa theo loạt hình ảnh trong phim.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Trò chơi tuổi thơ của nhiều bạn trẻ bỗng trở thành cơn sốt ngay sau khi tập đầu tiên của loạt phim sinh tồn Squid Game ra mắt khán giả.
Tại nhà ga Itaewon (Seoul, Hàn Quốc), các phối cảnh quen thuộc trong series truyền hình Squid Game được dựng lên, trở thành điểm thu hút nhiều người đến check-in.
Từ món ăn vặt Hàn Quốc, kẹo đường trở thành cơn sốt mới của giới trẻ sau khi loạt phim sinh tồn Squid Game được công chiếu.