Bạn còn bao nhiêu mùa Vu Lan để báo hiếu cha mẹ?
Đã bao lâu bạn không ăn cơm gia đình, không về thăm cha, không nói "con yêu mẹ", thậm chí không mảy may lo nghĩ tới bậc sinh thành vì còn mải mê rong chơi và kiếm tiền?
582 kết quả phù hợp
Đã bao lâu bạn không ăn cơm gia đình, không về thăm cha, không nói "con yêu mẹ", thậm chí không mảy may lo nghĩ tới bậc sinh thành vì còn mải mê rong chơi và kiếm tiền?
Nhận cuốc xe chở 3 người nước ngoài, tài xế taxi bị khách sát hại trên đường đi. Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường hàng trăm km.
Amsterdam, Hà Lan được coi là “Thủ đô xe đạp của thế giới”. Nhưng ở đây không có cái dự án “Phát triển xe đạp để trở thành Thủ đô xe đạp thế giới” nào đâu.
Tất cả những vấn nạn du khách gặp phải đều xảy ra với người Việt. Du khách đến rồi sẽ đi, nhưng chính người Việt mới sẽ phải đối diện với những vấn nạn đó thường xuyên hơn.
Lấy 2,9 triệu đồng cho một cuốc xe, ông Dũng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Ngày 6/8, tài xế xích lô lấy 2,9 triệu đồng của du khách Nhật Bản sau cuốc xe 5 phút đã có mặt tại cơ quan Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) để làm việc.
Ngày 6/8, tài xế xích lô lấy 2,9 triệu đồng của du khách Nhật Bản sau cuốc xe 5 phút đã có mặt tại cơ quan Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) để làm việc.
Sau khi tiếp nhận thông tin vụ tài xế “chặt chém” khách Nhật 2,9 triệu đồng cho cuốc xích lô 5 phút, Công an phường Bến Nghé và Sở Du lịch TP.HCM đã vào cuộc điều tra.
Nghề tài xế trước nay vẫn được cho là nghề của đấng mày râu “sức dài vai rộng”, nhưng ngày càng có nhiều phụ nữ theo đuổi nghề “cầm lái" xe công nghệ, xuất phát từ nhiều lý do.
Làm việc ngoài trời trong thời gian dài, sức khỏe các bác tài dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó cần biết cách chăm sóc bản thân.
Bài kiểm tra bắt buộc dành cho tài xế của hãng tập trung vào việc thấu hiểu ứng dụng, chính sách thanh toán, quy định về an toàn và các tình huống phục vụ khách hàng.
Dù nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM phàn nàn về chính sách mới, họ vẫn hưởng mức thưởng rộng rãi hơn so với đối tác phía Grab. Be ra mắt sau lại là bên chi thưởng mạnh nhất.
"Nếu chúng ta cảm thấy doanh thu không nuôi nổi gia đình thì chỗ nào chính sách tốt hơn chúng ta nhảy vô", đại diện hàng trăm tài xế Go-Viet nói với hãng.
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Đại diện Go-Viet sẽ đánh giá tác động của chính sách thưởng mới sau thời gian thử nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng. Với quy định mới, tài xế Go-Viet đang bị siết thưởng.
Go-Viet bất ngờ thay đổi chính sách điểm thưởng, tài xế phải chạy đủ 80 điểm thay cho 28 điểm trước đây thì mới nhận được 240.000 đồng tiền thưởng.
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.