Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

714 kết quả phù hợp

cưới xin

Tet ngan o xom chay than hinh anh

Tết ngắn ở xóm chạy thận

0

Nằm sâu trong một con ngách thuộc ngõ Cột Cờ, Hà Nội, có một xóm nhỏ với 114 bệnh nhân suy thận độ 4, giai đoạn cuối và hàng tuần 3 lần phải đi chạy thận để duy trì sự sống.

Mon thit thoi co doi o Son La hinh anh

Món thịt thối có dòi ở Sơn La

0

Người Khơ Mú để thịt thối, có dòi, rồi họ chế biến món thịt ấy thành món ăn tên là Kính Coong. Với họ, miếng thịt có mùi thối luôn là một hương vị đặc biệt, càng thối càng ngon.

Nha giao so Tet hinh anh

Nhà giáo sợ Tết

0

Tâm sự này của một giáo viên cũng là nỗi lòng của nhiều đồng nghiệp. Chuyện thưởng Tết đã bắt đầu râm ran ở nhiều đơn vị nhưng với giáo viên thì khác.

Chuyen tinh nu anh hung hinh anh

Chuyện tình nữ anh hùng

0

Bà dí dỏm nói rằng, chăn trâu từ bé, đen đủi, khét nắng, may mà cha mẹ cho bà hai nét đẹp ấy để dụ dỗ lính Mỹ. Ông Đặng Công Tùng, chồng bà chen vào: "Dụ dỗ cả tôi nữa chứ?".

Vi sao Hoa dan muon chong? hinh anh

Vì sao Hoa đán muộn chồng?

0

Nổi tiếng là những mỹ nhân xinh đẹp, giàu có của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng nhiều ngôi sao như Lý Băng Băng, Thư Kỳ, Châu Tấn, Chung Hân Đồng, Lâm Chí Linh... vẫn lẻ bóng dù sắp sửa chạm ngưỡng 40.

Nguoi cha di doi ho cho hai con ruot hinh anh

Người cha đi đòi họ cho hai con ruột

0

Bi kịch, sóng gió vần vũ trong gia đình anh Bùi Văn Hoàng (SN 1986, ngụ ấp Ba Sa, xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TP HCM). Vợ bỏ đi, người đàn ông quay cuồng đòi lại họ cho hai đứa con gái ruột hiện...

Xem thêm