Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay vợt vô danh nổi tiếng vì màn cầu hôn trên sân tennis

Màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai Martin Emmrich ngay trên sân thi đấu Topshelf Open giúp tay vợt hạng 229 thế giới, Michaella Krajicek bỗng trở nên nổi tiếng.

Ngay cả một người yêu mến bộ môn tennis thực thụ có lẽ cũng không biết nhiều thông tin về Michaella Krajicek. Từng được đánh giá là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của quần vợt Hà Lan khi lọt đến tứ kết Wimbledon 2007 nhưng chấn thương đầu gối dai dẳng khiến cô gái 25 tuổi dần đánh mất phong độ. Hiện tại, cô chỉ chủ yếu tham dự các giải đấu nhỏ bởi tình yêu mãnh liệt với trái banh nỉ.

Màn cầu hôn có một không hai của Emmrich dành cho bạn gái Krajicek. Ảnh: BBC

Tuy nhiên mới đây, tên tuổi của Krajicek bỗng dưng nổi như cồn trên các trang mạng xã hội sau màn cầu hôn có một không hai từ người bạn trai đồng nghiệp, Martin Emmrich. Số là ngay sau chiến thắng 2-1 (6-3, 4-6, 6-1) của cô trước đối thủ Jana Cepelova tại vòng 1 Topshelf Open, với sự trợ giúp từ ban tổ chức, Emmrich đã tiến ra sân và ngỏ lời cầu hôn đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của số đông người hâm mộ.

Sau một hồi chôn chân vì ngỡ ngàng, Krajicek tiến đến ôm chầm lấy bạn trai đang nhòe trong những giọt nước mắt hạnh phúc. Cô chia sẻ: “Đây thật sự là bất ngờ tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi . Chúng tôi đã đôi lần đề cập đến chuyện cưới xin nhưng chưa bao giờ tôi dám nghĩ đến một màn cầu hôn lãng mạn như thế ở thời điểm này và tại đây. Điều này thật đặc biệt, một sự kiện có một không hai mà tôi may mắn được tận hưởng nhờ Martin. Có lẽ tôi là cô gái may mắn nhất thế giới”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm