Tết đến với người dân thủ đô rồi, U23 Việt Nam ơi!
Nếu đang ở Hà Nội, bạn hãy nhấc xe máy, dạo qua các con phố chính của thủ đô để cảm nhận không khí rợp màu cờ đỏ tại đây.
220 kết quả phù hợp
Nếu đang ở Hà Nội, bạn hãy nhấc xe máy, dạo qua các con phố chính của thủ đô để cảm nhận không khí rợp màu cờ đỏ tại đây.
Thấy xe máy đi vào đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tổ CSGT ra hiệu dừng thì bị người cầm lái lao thẳng khiến một thiếu tá bị thương và qua đời sau đó.
Được ra hiệu dừng xe do đi vào đường cấm trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, xe máy tăng ga bỏ chạy tông trúng hai cảnh sát giao thông.
Bất chấp nguy hiểm, hai cô gái phóng xe máy ngược chiều vun vút ở đường trên cao vành đai 3 (Hà Nội) - cung đường cấm các phương tiện thô sơ, xe máy, người đi bộ.
Bất chấp nguy hiểm, 2 cô gái phóng xe máy ngược chiều ở đường trên cao vành đai 3 (Hà Nội) - cung đường cấm phương tiện xe thô sơ, xe máy, người đi bộ.
Dự án mới của TNR Holdings Việt Nam sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, tọa lạc tại vị trí thuận lợi giao thông đi kèm giá bán phải chăng.
Bạn học cùng lớp bị tai nạn gãy chân, không tự đi lại được, em Hoàng Đức Mạnh đã tới nhà chở bạn đến trường và cõng bạn lên lớp suốt 2 tháng.
16 năm kể từ ngày "Hoa cỏ may" lên sóng trong chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy, Hồ Ngọc Hà nay đã là gương mặt đầy ồn ào của showbiz Việt. Phần 3 của phim chuẩn bị lên sóng.
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Việt Nam là một thị trường xe môtô lớn thứ tư trên thế giới, kế hoạch cấm loại phương tiện này vào năm 2030 có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp xe hai bánh toàn cầu.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Việc chặt hạ cây xanh, hạn chế phương tiện cá nhân, trật tự vỉa hè… sẽ được chất vấn tại kỳ họp HĐND Hà Nội diễn ra trong tuần này.
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Hà Nội đã phát hơn 16.000 phiếu khảo sát cấm xe máy và thu về được hơn 15.000 phiếu.
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải giải được bài toán người dân đi bằng phương tiện gì trước khi cấm xe máy vào nội thành vào năm 2030.
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm