Cầu vượt xây sau bức tâm thư bị người dân phớt lờ
Nhiều người dân, bệnh nhân Viện K (Tân Triều, HN) len lỏi giữa dòng phương tiện để tiết kiệm vài giây và phớt lờ cầu bộ hành Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo làm ngay cạnh đó.
79 kết quả phù hợp
Nhiều người dân, bệnh nhân Viện K (Tân Triều, HN) len lỏi giữa dòng phương tiện để tiết kiệm vài giây và phớt lờ cầu bộ hành Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo làm ngay cạnh đó.
Cuối năm 2014, người nhà bệnh nhân viện K (Tân Triều, Hà Nội) gửi bức tâm thư cho Bộ trưởng Thăng "xin" một cây cầu qua đường. 8 tháng sau cầu vượt bộ hành ra đời.
Cầu vượt bộ hành và mặt đường của đại lộ Võ Văn Kiệt (TP HCM) hư hỏng nặng do quá trình xây dựng cao ốc. Lực lượng chức năng đang đánh giá thiệt hại và sửa chữa.
Ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT TP HCM nhận định như vậy tại cuộc họp kiểm điểm kết quả thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT tại quận Thủ Đức.
Sáng 14/6, nửa ngày sau cơn dông có gió mạnh tới cấp 9, phố phường thủ đô ngổn ngang với hàng trăm cây gãy đổ, nhiều công trình hư hỏng nặng.
Trưa 19/5, một số sinh viên đi bán dưa hấu tranh thủ ăn cơm suất dưới gầm xe tải, còn hai học sinh tránh nắng dưới bóng râm ít ỏi của cầu vượt bộ hành trên đường Nguyễn Chí Thanh.
Sau khi cầu vượt bộ hành ở nút giao thông trọng điểm ở Hà Nội bị tháo dỡ, nhiều người dân và sinh viên đại học phải mạo hiểm sang đường trong làn xe cộ như mắc cửi.
Nhìn từ trên cao, đường Nguyễn Chí Thanh, con đường từng được bình chọn đẹp nhất Việt Nam, nay trơ trụi, không còn màu xanh đầy sức sống như trước.
Trâu bò, người làm đồng tạt ngang đầu xe hay trẻ em thơ thẩn chơi giữa làn ôtô... là những cảnh thường gặp trên cao tốc Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) sau ít ngày thông xe.
Đu mình qua hàng rào, ép người chui qua lỗ hổng, vác bộ xe đạp... là cảnh các công nhân 'bán mạng' qua đường trước dòng xe vun vút ở TP.HCM.
Những cây cầu vượt bộ hành trên đường Võ Văn Kiệt ở TP.HCM được trồng hoa tạo bóng mát, cảnh quan đẹp cho con đường trên cao, và giúp những khối bêtông, sắt thép bớt khô cứng.
Sáng 28/9, đường Phạm Văn Đồng, TP.HCM đã hoàn thành đưa vào sử dụng 6,6 km, góp phần giải quyết nạn kẹt xe trên đường Kha Vạn Cân và giảm áp lực lưu thông trên xa lộ Hà Nội.
Hiện nay, nhiều tuyến đường, cây cầu vượt ở TP.HCM bỗng nhiên trở thành “lãnh địa” của bọn hút chích lộng hành khiến người dân sống trong cảnh nơm nớp lo sợ.
Một trong những hàng cổ thụ ghi đậm dấu ấn trong lòng nhiều người dân thủ đô trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) chuẩn bị được đốn hạ để phục vụ dự án đường sắt đô thị.
Với sự xuất hiện của cầu vượt bộ hành, khách đi tàu phía Nam tại Hà Nội không phải đi vòng qua nhiều đường ray để tìm đúng tàu và toa của mình như trước đây.
Hành khách đi tầu tuyến phía Nam không còn phải đi vòng về hai đầu tìm chuyến của mình sau khi ga Hà Nội cho xây dựng hệ thống cầu vượt bộ hành bên trong sân.
Trước khi gục chết ở cầu bộ hành, nam thanh niên khoảng 30 tuổi vác ba lô vào bệnh viện Ung bướu để xin tiền.
Mục tiêu hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 6/2015 càng khó khả thi khi công trình đường sắt trên cao số 2A của thủ đô vấp phải sự xuất hiện của chiếc cột điện cao thế mới mọc lên.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu TCT Đường sắt VN khẩn trương xây dựng cầu vượt bộ hành trong ga Hà Nội và ga Sài Gòn để khách lên xuống tàu thuận tiện, không mất an toàn.