Vô tư đạp xe vào cao tốc TP.HCM - Long Thành hóng gió
Ba thiếu niên đạp xe vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đứng hóng gió rồi quay ngược, tìm đường thoát khỏi cao tốc.
260 kết quả phù hợp
Ba thiếu niên đạp xe vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đứng hóng gió rồi quay ngược, tìm đường thoát khỏi cao tốc.
Cấm thế nào, thay thế xe máy bằng phương tiện gì là những điều người dân đặc biệt quan tâm khi có thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy trên một số tuyến đường.
Cộng đồng mạng và cả cộng đồng trà đá, bia hơi vỉa hè bỗng chốc chia làm 2 phe trong những buổi tranh luận gay gắt về đề tài cấm xe máy.
Mười năm nữa kế hoạch cấm xe máy ở các thành phố lớn mới tiến hành, khi đó chúng ta cái gì cũng có, trừ xe máy.
Cấm xe máy không phải là giải pháp hiệu quả để giảm tắc đường, ô nhiễm và tai nạn. Cốt lõi vấn đề là việc quản lý thiếu hiệu quả phương tiện giao thông, ý thức chấp hành luật kém.
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ Ngã Tư Sở, quận Đống Đa đến Trần Phú, Hà Đông dài 3km. Đây là con đường "3 không" duy nhất ở Thủ đô: không vạch sơn, thiếu biển báo và thoát nước kém.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng chưa đồng bộ, chuyên gia giao thông lo ngại việc cấm xe máy có thể dẫn đến việc người dân đồng loạt chuyển sang đi ôtô cá nhân.
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, cho rằng cần có các biện pháp điều chỉnh, tiến tới bỏ hoàn toàn các phương tiện cá nhân như xe máy.
Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, nói còn lâu nữa TP.HCM mới cấm được xe máy vào trung tâm bởi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng để phát triển vận tải công cộng.
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Trần Quang Lâm nhấn mạnh chỉ khi nào hạ tầng đã đáp ứng và người dân có nhiều lựa chọn hơn thì mới thực hiện hạn chế xe cá nhân.
Triều Tiên đang dần lộ diện với những điều bất ngờ thú vị. Cùng nhau tìm hiểu về những bí ẩn trong nét văn hóa của người Triều Tiên sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
Phượt thủ "Quỷ cốc tử" đã đặt chân đến nhiều địa danh nổi tiếng trong suốt hơn 15 năm. Chuyến ghé thăm Triều Tiên của anh có rất nhiều điều thú vị để khám phá.
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
Chứng kiến tuyển Việt Nam vượt qua Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018, hàng nghìn cổ động viên reo hò, nhảy múa rồi đổ ra đường ăn mừng
Định vị phân khúc, cạnh tranh với đối thủ lớn, kênh phân phối và hệ thống dịch vụ và thử thách về công nghệ mới là những thách thức đối với VinFast.
Sau khi lừa người đàn ông tại Cần Thơ chuyển vào tài khoản 830 triệu đồng, vị giám đốc 34 tuổi ngụ Đồng Tháp liền bỏ trốn nhưng không may gặp nhóm cướp.
Theo nghiên cứu vừa công bố, đến năm 2030, 70% người dân Việt Nam vẫn sẽ sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại chủ yếu.