300 chuyến xe khách 'mất tích', doanh nghiệp vận tải than khó
300 chuyến xe khách không hoạt động ở Bến xe Miền Đông mới như kế hoạch. Nhiều người dân đến bến mới đành ngậm ngùi chờ hàng giờ đồng hồ mới có chuyến về quê.
122 kết quả phù hợp
300 chuyến xe khách không hoạt động ở Bến xe Miền Đông mới như kế hoạch. Nhiều người dân đến bến mới đành ngậm ngùi chờ hàng giờ đồng hồ mới có chuyến về quê.
Đây là một phần trong lộ trình cắt giảm hoàn toàn khí thải của quốc gia Đông Nam Á này vào năm 2060.
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.
Cắt điện hơn 12 giờ mỗi ngày, giá nhiên liệu tăng sốc, nợ nước ngoài gấp đôi dự trữ ngoại hối là những dấu hiệu cho thấy Bangladesh đang đối mặt khủng hoảng toàn diện.
Những cô nàng ngoại quốc tóc vàng, da trắng, mắt xanh từng được săn đón ở Hàn Quốc. Song, lợi thế dần mất đi và các người mẫu này thậm chí phải chuyển qua làm tiếp viên quán bar.
Từ học nấu ăn đến cắt giảm chi phí sinh hoạt, nhiều người Việt tại Mỹ đang “bất đắc dĩ” tìm cách sống chung với bão giá, song số khác lại chỉ thấy lạm phát “trên tivi”.
Đọc thông tin giá trứng tăng 3.000 đồng/chục, giá xăng tăng hơn 1.000 đồng/lít, Hải Thanh (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho rằng không ảnh hưởng đến mình.
Lệnh hạn chế lương và tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến giới giải trí Trung Quốc đóng băng. Người chịu ảnh hưởng là các diễn viên phụ, ít tiếng tăm.
Các ông lớn công nghệ tại Trung Quốc có thể sa thải hàng chục nghìn người trong năm nay. Nhân sự tại đây đã chuẩn bị sẵn cho tình huống xấu nhất.
Thời điểm ra mắt mẫu xe này cũng trùng với 100 năm thành lập của hãng ôtô nước Anh.
Trong năm đầu tiên thành lập, TP Thủ Đức chỉ khởi công, hoàn thiện một số công trình nhỏ. Các dự án trọng điểm vẫn trong quá trình quy hoạch hoặc giải phóng mặt bằng.
Là sự kiện quy mô bậc nhất diễn ra vào đầu năm 2022, triển lãm CES sẽ trở thành nơi để những “sao mai” trong ngành công nghiệp xe điện.
Các tài xế giao hàng tự do ở Nhật Bản kiệt sức vì chạy xe 12-13 giờ/ngày. Sau khi dịch bệnh bùng phát, khối lượng công việc tăng nhưng lương thưởng của họ lại bị cắt giảm.
Dịch bệnh bùng phát ở nhiều địa phương khiến người dân ngại di chuyển. Không có khách, nhiều nhà xe phải dừng hoạt động để tránh thua lỗ.
Những mẫu xe tải nhẹ tiết kiệm nhiên liệu, chi phí hợp lý của Suzuki trở thành lựa chọn của doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người làm dịch vụ vận chuyển.
Giai đoạn tiếp theo trong kỷ nguyên xe điện sẽ là cuộc cạnh tranh về công nghệ pin của các nhà sản xuất.
6 hãng sản xuất ôtô lớn tại Nhật Bản bao gồm Toyota Motor lên kế hoạch cắt giảm hơn một triệu chiếc xe - tương tự mức giảm sản lượng trong năm 2020 vì đại dịch.
Các hãng sản xuất xe tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới buộc phải cắt giảm sản xuất vì thiếu hụt lượng lớn chip bán dẫn.
Thiếu hụt chip bán dẫn và linh kiện khiến ngành công nghiệp ôtô gặp khó khăn. Tình trạng trì trệ sản xuất diễn ra ở nhiều nơi và bắt đầu ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.