Đề xuất 20 tuyến xe buýt kết nối nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Bộ Xây dựng giao làm đầu mối tổ chức kết nối khoảng 20 tuyến buýt khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
30 kết quả phù hợp
Sở Giao thông công chánh TP.HCM đề nghị Bộ Xây dựng giao làm đầu mối tổ chức kết nối khoảng 20 tuyến buýt khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Loạt dự án giải cứu kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn ngổn ngang, vỡ tiến độ về đích do vướng mặt bằng.
Bên cạnh đó, thông tin về tình trạng sốt xuất huyết ở nhiều trẻ TP.HCM, dự án giải cứu kẹt xe khu sân bay Tân Sơn Nhất cũng đáng chú ý.
Do vướng mặt bằng, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa (kết nối nhà ga hành khách T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất) buộc phải lùi thời gian thông xe sang đến tháng 2/2025.
Nếu tình hình trật tự an toàn giao thông tại Tân Sơn Nhất không được cải thiện, Sở GTVT được giao nghiên cứu tham mưu UBND TP kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét phương án quản lý.
Dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, mở rộng đường Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa, Tân Kỳ - Tân Quý dự kiến được khởi công cuối năm 2021.
Trong hàng loạt dự án nhằm gỡ ùn tắc giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ có 3 công trình hoàn thành, còn các dự án khác vẫn "giậm chân tại chỗ" nhiều năm nay.
Tổ phản ứng nhanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất kiến nghị UBND TP chấp thuận việc duy trì hoạt động cho tổ công tác này giai đoạn 2021-2022.
TP.HCM dự kiến chi khoảng 4.850 tỷ đồng làm tuyến đường từ nhà ga T3 trong sân bay Tân Sơn Nhất ra thẳng đường Trường Chinh để giảm kẹt xe cho khu vực này.
Sau khi đưa vào sử dụng toàn bộ công trình hầm chui hơn 500 tỷ đồng, ngã tư An Sương (quận 12) sẽ trở thành nút giao thông 3 tầng thứ hai ở TP.HCM.
Cuộc chiến giành vỉa hè và giải cứu kẹt xe sân bay Tân Sơn Nhất trở thành 2 trong số 10 sự kiện nổi bật năm 2017 của TP.HCM.
Chuyên gia đề xuất thu phí những xe đi qua đường Trường Sơn nhưng không vào sân bay để hạn chế tình trạng kẹt xe tại khu vực này.
Dù đang xây dựng nhiều công trình nhưng tình hình kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất vẫn thường xuyên xảy ra khiến cơ quan chức năng đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả.
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải đề xuất xây dựng tuyến tàu điện một ray vào sân bay Tân Sơn Nhất để tách khách vào sân bay với người dân mượn đường Trường Sơn.
TP.HCM đề nghị thu hồi ba khu đất quốc phòng để xây dựng cầu vượt thép tại nút giao thông Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm nhằm giảm ùn tắc giao thông xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổ phản ứng nhanh do Giám đốc Sở GTVT làm tổ trưởng có nhiệm vụ xử lý nhanh các vụ va chạm giao thông và giải toả hiện trường trong vòng 5 phút để tránh tắc nghẽn dây chuyền.
Sáng 28/7, hàng nghìn xe tải, taxi ùn ùn đổ về cùng lúc trên các tuyến đường trước và quanh cổng sân bay Tân Sơn Nhất khiến khu vực này lại bị kẹt xe kéo dài.
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Bùi Xuân Cường thừa nhận một số công trình giao thông vừa khởi công chưa thể giải quyết được ùn tắc giao thông ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Công ty cổ phần Bilco, đơn vị đề xuất xây cáp treo nhằm giảm ùn tắc giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, cho biết đã tạm dừng xây dựng đề án do thấy không còn phù hợp.
Đường trên cao kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với đường Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi có chiều dài 3,24 km với tổng mức đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng.