Cựu CEO Central Retail về làm sếp Masan
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
1.045 kết quả phù hợp
Cựu CEO Central Retail về làm sếp Masan
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
Ông Nguyễn Đức Tài tham vọng thu 10 tỷ USD với chuỗi Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tham vọng Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD trước 2030 là khả thi, nhờ tận dụng sự thay đổi của thị trường để mở rộng thị phần trong ngành bán lẻ.
Robot hút bụi có thể chui gầm giường, tự châm nước lau sàn
Nhờ chiều cao chỉ ở mức 8,1 cm, mẫu T50 của Ecovacs có thể tiếp cận gầm giường hoặc chân tủ, những nơi khó làm sạch với robot hút bụi thông thường.
Hụt thu vàng miếng, PNJ dự báo doanh thu 2025 đi lùi
PNJ dự kiến doanh thu thuần năm 2025 giảm so với năm 2024 do doanh thu bán vàng miếng bị thu hẹp trong khi công ty tập trung vào tỷ suất lợi nhuận để hỗ trợ lợi nhuận.
iPad vẫn không có đối thủ xứng tầm trên thị trường máy tính bảng, chiếm tới 42,3% thị phần toàn cầu trong quý IV/2024.
Chuỗi trà sữa Phúc Long lãi hơn 300 triệu đồng/ngày
Phúc Long Heritage, đơn vị vận hành chuỗi trà và cà phê Phúc Long, ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.621 tỷ đồng trong năm 2024. Lợi nhuận ròng ước đạt 123 tỷ đồng.
Đại gia Việt dồn dập khoe kỷ lục mới
Nhiều tập đoàn lớn dồn dập báo kết quả kinh doanh năm 2024 ngay trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, với nhiều kỷ lục được lập, từ đại gia buôn vàng, cho tới ông lớn bán lẻ, tiêu dùng, bất động sản...
Masan lãi gấp đôi năm 2024, sắp mở thêm 400-700 siêu thị mini
Doanh thu cả năm 2024 của Masan tiến sát mốc kỷ lục từng đạt được hồi 2021, trong khi lợi nhuận tăng hơn gấp đôi lên mức 4.272 tỷ đồng.
Thu hơn nghìn tỷ, Thế Giới Di Động tuyên bố đứng nhất chuỗi mẹ và bé
Thế Giới Di Động đánh giá Avakids hiện là chuỗi bán lẻ mẹ và bé có doanh thu bình quân cửa hàng cao nhất Việt Nam, với mức 1,8 tỷ đồng/cửa hàng/tháng vào cuối năm 2024.
Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Ứng dụng AI, blockchain để ngăn chặn sách lậu
Đứng trước nhiều thách thức trong việc bảo vệ bản quyền tác phẩm trên môi trường số, nhiều nước đã linh hoạt ứng dụng các công nghệ mới để phát hiện, ngăn chặn vi phạm.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Những điểm đến ẩm thực mới 'sang xịn mịn' tại Sa Pa
Tháng 12, Sa Pa ra mắt nhiều địa chỉ ẩm thực mới, gia tăng lựa chọn cho du khách trẻ và những người thích một chút lãng mạn.
Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.