McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
1.082 kết quả phù hợp
McDonald's trở lại 'đất vàng' Bến Thành
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Khám phá sức hút của cửa hàng trải nghiệm Asus đầu tiên ở TP.HCM
Chưa đầy 6 tháng, Asus liên tiếp khai trương 3 trung tâm trải nghiệm công nghệ tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực định hình lại cách người dùng tiếp cận laptop AI và gaming hiện đại.
Apple đóng cửa cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc
Đây là lần đầu tiên Táo khuyết rút lui khỏi một địa điểm bán lẻ ở thị trường tỷ dân, vốn được xem là quan trọng bậc nhất đối với hãng.
Chagee mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
Thế Giới Di Động thu hơn 400 tỷ mỗi ngày
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Yakult tạo môi trường làm việc phù hợp cho phụ nữ
Yakult đã xây dựng một môi trường làm việc giúp chị em Yakult Lady cân bằng giữa công việc và gia đình, tự tin làm tốt các vai trò.
Cổ tức cao bất ngờ của Thế Giới Di Động
CTCP Đầu tư Thế giới Di động lên kế hoạch thanh toán 1.480 tỷ đồng cổ tức năm 2024 cho cổ đông, thời gian thanh toán dự kiến ngày 8/8.
Starbucks rục rịch mở cửa hàng Reserve mới ở trung tâm quận 1
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
SHE Group và Highlands bắt tay, ra mắt 6 cửa hàng café trong năm 2025
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Hoa Sen muốn tìm 500 mặt bằng hơn 1.200 m2 để mở rộng mảng vật liệu
Hoa Sen Group đang tìm thuê 300-500 mặt bằng với diện tích từ 1.200 đến 3.000 m2, mặt tiền tối thiểu 30 m, để mở rộng chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Các chuỗi siêu thị đổ về nông thôn
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Nhà sản xuất Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng tại Việt Nam
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Bách Hóa Xanh giành thị phần miền Trung, mở thêm 200 cửa hàng
Từ đầu năm nay, Bách Hóa Xanh mở mới 359 cửa hàng, trong đó gần 50% tập trung tại khu vực miền Trung. Các cửa hàng mới đã có lợi nhuận hoạt động dương.
Rolex rời con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
CEO Bách Hóa Xanh muốn 'chốt lời' 200.000 cổ phiếu Thế Giới Di Động
Tổng giám đốc chuỗi Bách Hoá Xanh Phạm Văn Trọng đăng ký bán 200.000 cổ phiếu MWG, trong bối cảnh mã chứng khoán này đã tăng 39% trong hơn một tháng qua.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.