Bách Hóa Xanh tìm mặt bằng để 'Bắc tiến'
Bách Hoá Xanh đang tuyển chuyên viên tìm mặt bằng tại miền Bắc. Đây là động thái chuẩn bị cho kế hoạch "Bắc tiến", hướng đến mục tiêu mở 1.000 cửa hàng mỗi năm từ 2026.
1.103 kết quả phù hợp
Bách Hóa Xanh tìm mặt bằng để 'Bắc tiến'
Bách Hoá Xanh đang tuyển chuyên viên tìm mặt bằng tại miền Bắc. Đây là động thái chuẩn bị cho kế hoạch "Bắc tiến", hướng đến mục tiêu mở 1.000 cửa hàng mỗi năm từ 2026.
Hãng máy bay Trung Quốc nhận đơn hàng 'khủng' từ Campuchia
20 chiếc máy bay C909 là đơn hàng nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay của hãng máy bay "made in China".
Chagee tiếp tục mở cửa hàng mới
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Highlands Coffee có gì để thành 'bom tấn' tỷ USD?
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
'Bom tấn' tỷ USD mới của Thế Giới Di Động?
Sau gần một thập kỷ mở rộng rồi tái cấu trúc, Bách Hóa Xanh từ chuỗi bán lẻ thua lỗ đã trở thành điểm sáng của Thế Giới Di Động, củng cố tham vọng IPO vào năm 2028.
Nhiều tiệm vàng TP.HCM đông nghịt khách, Hà Nội 'cháy hàng'
Khách hàng xếp hàng dài ở nhiều tiệm vàng tại TP.HCM giữa lúc giá vàng liên tục lập đỉnh. Trong khi đó, tại thị trường Hà Nội, nguồn cung khan hiếm khiến nhiều doanh nghiệp báo hết hàng.
Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Động thái lạ của Apple tại Trung Quốc
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Sếp Thế Giới Di Động nói gì khi CEO Bách Hóa Xanh muốn bán cổ phiếu
Khi cổ đông chất vấn việc ông Phạm Văn Trọng đăng ký bán cổ phiếu, Tổng giám đốc MWG Vũ Đăng Linh cho biết cũng chỉ mới biết tin và cho rằng đây là nhu cầu cá nhân.
Ông chủ Thế Giới Di Động nêu lý do cắt giảm gần 20.000 nhân viên
Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết chỉ trong hai năm tái cấu trúc, công ty cắt giảm gần 20.000 nhân sự, giữ lại đội ngũ chất lượng để chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn
Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Từ 2026, Bách Hóa Xanh sẽ 'Bắc tiến' và mở 1.000 cửa hàng mỗi năm
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Chủ chuỗi Big C, GO! thu gần 20.000 tỷ tại Việt Nam sau nửa năm
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Hãng bay nào ít delay nhất 7 tháng đầu năm?
Bamboo là hãng có 80,1% chuyến bay cất cánh đúng giờ và chỉ hủy 0,1% số lượng chuyến bay.
Chuyện gì đang xảy ra với Bamboo Airways?
Chỉ trong vài tháng, các vị trí thượng tầng lãnh đạo ở Bamboo Airways liên tục thay đổi từ Chủ tịch đến CEO. Các đối thủ của hãng cũng đang liên tục chạy đua mở rộng đội bay.
Thegioididong.com, Điện Máy Xanh có gì để IPO?
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
CEO IVY moda sau 3 năm thừa kế gia nghiệp ở tuổi 27
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.