Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
1.024 kết quả phù hợp
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Bách Hóa Xanh muốn mở 10 cửa hàng trong một tháng
10 cửa hàng mở mới có vẻ khiêm tốn so với tổng cộng 1.704 cửa hàng tính đến cuối tháng 7, tuy nhiên, đây là đợt mở rộng đáng chú ý của chuỗi sau hơn 2 năm "đứng yên" về quy mô.
Thương hiệu Nhật Bản liên tiếp đầu tư vào Huế
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
iPhone 16 Pro Max đắt nhất 47 triệu, bán ở Việt Nam từ cuối tháng 9
Dòng iPhone mới ra mắt có nhiều nâng cấp ở kích thước, cấu hình nhưng giá bán không đổi. Người dùng trong nước có thể mua máy từ cuối tháng này.
Apple vô tình làm lộ ngày bán iPhone 16
Sự kiện khai trương Apple Store tại Solna, Thụy Điển vào ngày 20/9 tới được cho là dấu hiệu đáng tin cậy về ngày mở bán chính thức của iPhone 16.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Masan mua lại cổ phần chuỗi siêu thị WinMart của SK Group
Với việc chuyển nhượng 7,1% cổ phần WinCommerce cho Masan với giá 200 triệu USD, ông lớn Hàn Quốc định giá công ty vận hành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam khoảng 2,8 tỷ USD.
Biến nhà hàng của bạn thành nơi chốn nhiều kỷ niệm với thực khách
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Nữ đại gia đứng sau chuỗi Phê La, Katinat là ai?
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
PNJ lãi hơn 1.200 tỷ đồng sau 7 tháng
Tính đến cuối tháng 7, nhà bán lẻ trang sức này đã thu về 1.218 tỷ đồng lãi ròng, tăng 4% so với cùng kỳ. Với kết quả này, PNJ đã hoàn thành hơn 58% kế hoạch năm.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Saigon Expresso: Lý do đóng cửa Starbucks Reserve tại trung tâm TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve ở quận 1 đóng cửa, hồ sơ đất đai nộp sau 1/8 bị "treo", mùa mưa kết thúc muộn... là những tin tức đang được chú ý.
Đóng cửa Starbucks Reserve đầu tiên ngay trung tâm quận 1, TP.HCM
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ
Các tập đoàn bán lẻ luôn trong tình thế cạnh tranh rất gắt gao như thể tham gia một cuộc đua marathon. Trong đó, điều quan trọng nhất là tìm cách mở rộng thị trường.
Bách Hóa Xanh sẽ mở 50-100 cửa hàng nửa cuối năm nay
CEO Bách Hóa Xanh cho biết sẽ đẩy mạnh mở rộng với kế hoạch khai trương 50-100 cửa hàng trong những tháng còn lại của năm 2024.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
The Coffee House 'hụt hơi', cục diện chuỗi cà phê ra sao?
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.