SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
1.051 kết quả phù hợp
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng đặc quyền từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã có hành trình đặc biệt.
Sau mẫu sedan Zeekr 001 và mẫu minivan Zeekr 009 sang trọng, thương hiệu ôtô điện cao cấp của Trung Quốc tiếp tục trình làng mẫu Zeekr X với tham vọng cạnh tranh cùng Tesla.
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Chính sách đối ngoại mới của Nga ưu tiên tăng cường quan hệ với Trung Quốc, Ấn Độ nhằm xây dựng trật tự thế giới mới, xóa bỏ sự thống trị của Mỹ và các đồng minh.
Màu xanh cyan của taxi Xanh SM tạo ấn tượng về sự trẻ trung, năng động cùng đặc trưng cơ bản của hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam: Xanh và thông minh.
Sở hữu các sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng ở hiện tại, nhà đầu tư có thể nắm cơ hội gia tăng lợi nhuận khi thị trường địa ốc phục hồi trở lại trong thời gian tới.
Vingroup vừa được The Asset Triple A Country Awards vinh danh “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững” năm 2022 và cùng VinFast chia sẻ giải “Khoản vay xanh tốt nhất”.
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
Ngoài những mẫu đồng hồ tinh xảo, người đam mê đồng hồ thường sẽ yêu thích những món phụ kiện hữu ích như hộp đựng hay bộ dụng cụ sửa chữa cá nhân.
CEO ngân hàng Standard Chartered Việt Nam Michele Wee nhận định thị trường tài chính xanh Việt Nam cho thấy mức tăng trưởng khả quan vào năm 2022.
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Trong khi UBS được nhận định là bên hưởng lợi sau thương vụ mua lại Credit Suisse, trái chủ, cổ đông lớn,... lại chịu ảnh hưởng tiêu cực vì cuộc khủng hoảng này.
Phát triển bền vững dựa trên chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại là một trong những chiến lược được Nam A Bank ưu tiên, nhằm hoạt động ổn định, hiệu quả, an toàn trên thị trường.
Ngày 12/3, Chính phủ Saudi Arabia thông báo ra mắt hãng hàng không quốc tế mang tên Riyadh Air, trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực như Emirates và Qatar Airways.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.