Trà sữa thành 'ngành công nghiệp' tỷ USD
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
1.110 kết quả phù hợp
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
So với cùng kỳ, doanh số của Central Retail tại thị trường Việt Nam tăng 2% theo tiền Đồng, nhưng giảm gần 10% khi quy đổi sang baht Thái do chênh lệch tỷ giá.
Bamboo là hãng có 80,1% chuyến bay cất cánh đúng giờ và chỉ hủy 0,1% số lượng chuyến bay.
Chỉ trong vài tháng, các vị trí thượng tầng lãnh đạo ở Bamboo Airways liên tục thay đổi từ Chủ tịch đến CEO. Các đối thủ của hãng cũng đang liên tục chạy đua mở rộng đội bay.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Chagee sắp mở cửa hàng tiếp theo tại mặt bằng góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM.
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Chưa đầy 6 tháng, Asus liên tiếp khai trương 3 trung tâm trải nghiệm công nghệ tại Việt Nam, thể hiện nỗ lực định hình lại cách người dùng tiếp cận laptop AI và gaming hiện đại.
Đây là lần đầu tiên Táo khuyết rút lui khỏi một địa điểm bán lẻ ở thị trường tỷ dân, vốn được xem là quan trọng bậc nhất đối với hãng.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
MWG ước đạt 37.520 tỷ đồng doanh thu trong quý II. Kết quả kinh doanh kỷ lục đến từ sự dẫn dắt tăng trưởng của hai chuỗi chủ lực là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Yakult đã xây dựng một môi trường làm việc giúp chị em Yakult Lady cân bằng giữa công việc và gia đình, tự tin làm tốt các vai trò.
CTCP Đầu tư Thế giới Di động lên kế hoạch thanh toán 1.480 tỷ đồng cổ tức năm 2024 cho cổ đông, thời gian thanh toán dự kiến ngày 8/8.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Hoa Sen Group đang tìm thuê 300-500 mặt bằng với diện tích từ 1.200 đến 3.000 m2, mặt tiền tối thiểu 30 m, để mở rộng chuỗi siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.