Xiaomi mất 10 năm để giành lại ngôi vương di động Trung Quốc
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
5.589 kết quả phù hợp
Xiaomi mất 10 năm để giành lại ngôi vương di động Trung Quốc
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
Phép thử với đế chế thương mại điện tử Trung Quốc trước bão thuế quan
Không chỉ có chính phủ, nhiều công ty góp phần xây dựng ngành mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới của Trung Quốc như Alibaba hiện tìm cách giúp doanh nghiệp nhỏ chuyển hướng khỏi thị trường Mỹ.
Ra mắt thẻ VikkiGO - tự hào Việt Nam mừng 50 năm thống nhất đất nước
Hòa chung không khí kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Vikki Digital Bank ra mắt bộ đôi thẻ VikkiGO tự hào Việt Nam.
Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Temu áp phí 'nhập khẩu' 145% với hàng hóa bán tại Mỹ
Sau đòn thuế quan của ông Trump, Temu đã áp dụng khoản phí "nhập khẩu" lên tới 145%, khiến giá nhiều mặt hàng tăng gấp đôi đẩy người tiêu dùng Mỹ rơi vào thế khó.
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
iPhone 'hụt hơi' thế nào ở Trung Quốc
Apple là thương hiệu điện thoại duy nhất trong top 5 tại Trung Quốc ghi nhận sụt giảm trong quý vừa qua, trong khi tổng lượng smartphone xuất xưởng tại thị trường nội địa tăng 3,3% so với cùng kỳ...
Xếp hàng mua bánh mì chả lụa từ 2h để xem tổng duyệt diễu binh
Ở khu vực chợ Bến Thành (TP.HCM), nhiều người tìm mua đồ ăn, nước uống để có thể theo dõi suốt buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO khẳng định giá trị thương mại bền vững
Khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global City đã được niêm yết trên mạng lưới BĐS hạng sang toàn cầu Christie's International Real Estate (CIRE), khẳng định tăng trưởng bền vững.
WinCommerce muốn mở 2 cửa hàng mỗi ngày
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Lãnh 10 năm tù vì trộm hàng hiệu tiền tỷ trong trung tâm thương mại
Phan Văn Chiến khai khi gia đình phá sản, không còn tiền để mua sắm, nên đã lẻn vào trung tâm thương mại để trộm cắp trang sức, đồ dùng hàng hiệu.
Masan báo lãi quý I gần nghìn tỷ, cao gấp đôi cùng kỳ
Masan ghi nhận tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý I, hướng đến củng cố nền tảng tiêu dùng - bán lẻ.
Phát hiện 3 mẫu sữa không đạt chất lượng, chuyển cơ quan điều tra
Qua kiểm tra 28 mẫu sữa đang lưu hành trên thị trường, Chi cục QLTT Cần Thơ phát hiện 3 mẫu sữa không đạt chất lượng, đã chuyển cơ quan cảnh sát điều tra.
Chưa đầy 30 tuổi, người trẻ TP.HCM 'xuống tiền' mua căn nhà đầu tiên
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
Lazada tiên phong hỗ trợ nhà bán hàng trong kỷ nguyên AI
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Bac A Bank gia tăng đặc quyền cho khách dùng thẻ tín dụng quốc tế
Bac A Bank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng, góp phần giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng tiện ích không giới hạn.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Nguồn cơn của căn bệnh '3 không' trong xã hội Nhật Bản
Hikikomori, thuật ngữ chỉ những người Nhật Bản không ra ngoài, không giao tiếp xã hội và không đi làm, được cho là một vấn đề sức khỏe tâm thần, gắn liền với các loại rối loạn.