Nền tảng bán lẻ thời trang HelloMida cập nhật xu hướng quốc tế
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
470 kết quả phù hợp
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Không chỉ mang đến những trang phục second-hand chất lượng, Quinn House còn được lòng phái đẹp nhờ sản phẩm đa dạng mẫu mã, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Nhằm phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, một số quốc gia châu Âu thu hút du khách bằng cách tặng tiền, cấp thẻ thông hành cho khách du lịch.
"Mọi con đường dẫn tới thành công đều phải đánh đổi. Thành công tôi có được đều là nhờ sự ủng hộ và cảm thông của chồng con", Vi Á cho hay.
Vi Á được mệnh danh là "nữ hoàng livestream". Mới đây, cô và chồng Đổng Hải Phong vào top 500 tỷ phú của Trung Quốc với tổng tài sản 1,4 tỷ USD.
Người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe 2020 trong sự ủng hộ của khán giả. Andrea Meza cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89.
Dù chưa chính thức lên kệ, đôi giày Undefeated x Nike Kobe 5 Proto "Hall of Fame" hiện có giá 1.000 USD trên thị trường bán lại.
Lấy khách hàng làm trung tâm, Lyori liên tục đổi mới sản phẩm, tập trung vào thiết kế và chất liệu sản phẩm, cùng giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt.
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
Những ngôi sao này đều có phong cách thời trang riêng biệt. Dù trên sân khấu hay ngoài đời thường, họ luôn biết cách mặc đẹp.
Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.
Sản phẩm của Trúc Linh Fashionđược chị em phụ nữ trung niên yêu thích nhờ thiết kế thời trang, quý phái.
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Trang phục dáng rộng và màu sắc nổi bật giúp Yashana Malhotra thu hút sự chú ý của những người đi đường.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Đặt khách hàng là trung tâm, thương hiệu thời trang Hà Mây không ngừng sáng tạo để mang đến cho phái đẹp những thiết kế trẻ trung, nữ tính.
Việc có tài sản ở làng Bellport mang đến nhiều đặc quyền cho cư dân như được tham gia câu lạc bộ đồng quê và đi phà tới bãi biển độc quyền trên Đảo Lửa, theo The New York Times.
Dù mới 2 tuổi, cô bé True Thompson đã sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.