Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
250 kết quả phù hợp
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Ngày 5/9, trong khuôn khổ triển lãm A80 tại Hà Nội, không gian văn hóa cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục trở thành tâm điểm khi quy tụ các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.
Cuộc thi “Viết chữ đẹp - Giọng nói tự tin” lan tỏa tình yêu tiếng Việt và tinh thần hòa bình trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa Đọc tại Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột ngày 2/9.
Sự kiện Tuần lễ Văn hóa Đọc 2025 ở Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột kết hợp hoạt động trải nghiệm, khuyến mãi sách và tôn vinh giá trị đọc nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Quy định chống mất rừng của EU, dự kiến có hiệu lực từ cuối năm 2025, đang đặt ra thách thức lớn cho ngành hàng cà phê Việt Nam, đặc biệt là hơn 600.000 nông hộ - lực lượng chiếm tới 95% sản lượng.
Thủ tướng yêu cầu xử lý các thông tin phản ánh về việc đẩy mạnh chế biến sâu cà phê Việt Nam và xuất khẩu cá ngừ sang Đức gặp khó do thiếu nguyên liệu đầu vào.
Ngày 20/7, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường mầm non INschool và tiểu học Xanh Tuệ Đức tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
Nhân sự kiện ký kết hợp tác giáo dục, Thành phố Cà phê công bố “giỏ hàng” gồm các căn shophouse Cantata, nhà Tesla vị trí trung tâm, tạo cú hích cho bất động sản Buôn Ma Thuột.
Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm kinh tế lõi Buôn Ma Thuột, Thành phố Cà phê đang trở thành nơi an cư lý tưởng, giàu bản sắc, đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi bền vững.
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
"Bản đồ cà phê" Việt Nam sẽ có thay đổi sau khi các địa phương thực hiện phương án sắp xếp, sáp nhập. Theo đó, một "thủ phủ cà phê" mới sắp được hình thành, soán ngôi Đắk Lắk.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Các căn hộ Tesla tại khu đô thị Thành phố Cà phê được thiết kế theo nhiều phong cách, đáp ứng gu thẩm mỹ của từng gia chủ, mang lại không gian sống tràn đầy năng lượng, tiện nghi và thịnh vượng.
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Tiếp nối sức hút từ lễ cất nóc The Coffee Boutique, ngày 30/3, Thành phố Cà phê mở bán đợt 1/2025 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách hàng, nhà đầu tư giao dịch sôi động.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Lần đầu tiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày cả dàn xe cổ Mercedes-Benz 190SL, mẫu xe mui trần hạng sang 2 cửa được sản xuất năm 1955-1963 cực hiếm trên thị trường.
Các hoa hậu, á hậu, hoa khôi nổi tiếng đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm nay.