Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca khúc mới của Miu Lê cạnh tranh với Only C trên BXH Zing

Miu Lê đầu quân về công ty của nhạc sĩ Only C nhưng họ lại đang cạnh tranh trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 22 ở hạng mục âm nhạc.

Miu Lê và Only C rơi vào thế đối đầu khi có mặt trên bảng xếp hạng ở 2 vị trí quan trọng. Ca khúc Đếm ngày xa em của Only C và Lou Hoàng tiếp tục giữ ngôi đầu bảng nhờ sự ủng hộ của người nghe. Thời gian này, tác giả Anh không đòi quà tích cực lăng xê học trò mới nhưng trong sản phẩm mới anh chỉ đóng vai trò song ca.

Đếm ngày xa em - Onlyc ft Lou Hoàng Sau khi giành được sự quan tâm đặc biệt với ca khúc Đếm ngày xa em, OnlyC cùng Lou Hoàng đã cho ra mắt ca khúc tiếp theo nằm trong các sáng tác của Nguyên Jenda (3 chú bộ đội) đang nổi lên từ mạng xã hội.

Người sáng tác ca khúc này là Jenda Nguyễn, được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh Ba chú bộ đội. Lời bài hát dễ thương, giai điệu bắt tai giúp Đếm ngày xa em được giới trẻ yêu thích nồng nhiệt.

Tuy nhiên, tuần này Only C và học trò phải dè chừng khi Anh đang nơi đâu của Miu Lê xuất hiện ở vị trí á quân. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên hợp tác với tác giả Nơi anh không thuộc về đã khá lâu nhưng mới đây cô quyết định đầu quân về công ty của Only C để được hỗ trợ về âm nhạc. Sau khi được yêu mến qua bộ phim Em là bà nội của anh, giọng ca 9X tập trung cho dự án âm nhạc mới.

Miu Lê - Anh đang nơi đâu Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với âm nhạc sau thời gian tập trung đóng phim.

Cô đã đặt hàng nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sáng tác cho riêng mình. Bài hát phù hợp với chất giọng và hình ảnh ngọt ngào của Miu Lê nên vừa phát hành không bao lâu, sản phẩm đã nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng. Cuộc cạnh tranh này hứa hẹn sẽ tạo ra bất ngờ trong thời gian tới.

Trong khi đó, Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh đã rớt xuống hàng 3. Không thể phủ nhận sức hút của tác giả Vợ người ta đang có dấu hiệu hạ nhiệt ở thời điểm này. Noo Phước Thịnh nhích lên ngôi thứ 4 nhờ Cause I Love You. Giọng ca điển trai tích cực quảng bá cho sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu nhưng kết quả chưa như mong đợi.

Sau tất cả của Erik tụt xuống bậc 5 sau một thời gian thống lĩnh bảng xếp hạng. Tân binh làng nhạc sẽ khó lấy lại phong độ nhưng dù sao anh cũng đã có màn ra mắt ấn tượng. Khởi My có mặt ở hạng 6 với sản phẩm mới: Đến bao giờ. Với lượng fan đông đảo, giọng ca sinh năm 1990 sẽ nhanh chóng nắm giữ vị thế quan trọng hơn.

Ngốc của Hương Tràm rơi xuống vị trí thứ 7. Mặc dù không giữ được phong độ nhưng giới trẻ khá yêu thích ca khúc mới của nữ ca sĩ gốc Nghệ An. Hui nhảy lên hàng 8 với Anh chỉ là người thay thế, tăng 6 bậc so với tuần trước. Em đã biết của Suni Hạ Linh lùi xuống ngôi thứ 9, rớt 2 hàng chỉ trong một tuần. Trịnh Đình Quang khép lại top 10 tuần này với Nếu em còn tồn tại.

Xem bảng xếp hạng bài hát tuần 22 từ 30/5 – 5/6 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm