Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Trọng Hiếu thu hút giới trẻ trên BXH Zing

MV “Bước đến bên em” của Trọng Hiếu giúp nam ca sĩ bộc lộ thế mạnh từ vũ đạo, giọng hát đã khiến giới trẻ thích thú và giữ vững vị trí đầu bảng suốt nhiều tuần.

Bảng xếp hạng MV tuần 22 của Zing Mp3 cho thấy nỗ lực của Trọng Hiếu với MV Bước đến bên em. Đây là sản phẩm thứ 2 của quán quân Vietnam Idol 2015 sau khi đăng quang. Ê-kíp của giọng ca 24 tuổi đã sang tận Singapore để thực hiện MV cho anh với nhiều bối cảnh đẹp.

Trọng Hiếu - Bước đến bên em Trọng Hiếu - Bước đến bên em

MV mang màu sắc trẻ trung, năng động với câu chuyện khá đơn giản nhưng cuốn hút khán giả trẻ. Từng khung ảnh được trau chuốt nhằm bộc lộ thế mạnh vũ đạo của Trọng Hiếu. Với chất liệu funky sôi động, nhạc sĩ Khắc Hưng khai thác tư duy âm nhạc của nam ca sĩ sinh năm 1992. Đây cũng là hướng đi mà ê-kíp của anh theo đuổi khi chinh phục khán giả trẻ và vươn ra ngoài khu vực.

Một lần nữa, Trọng Hiếu giữ vững ngôi vị quán quân trong suốt nhiều tuần liền và hứa hẹn sẽ tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới.

bang xep hang Zing Mp3 anh 1

Cuộc rượt đuổi của nhân vật chính trong MV mang đến những trải nghiệm mới.

Trong khi đó, MV Mùa để yêu thương của Hương Giang đã có mặt ở vị trí á quân. Sau một thời gian dồn sức cho truyền hình thực tế, nữ ca sĩ trở lại với âm nhạc. Người đẹp chuyển giới hóa thành cô giáo và có tình cảm với cậu học sinh cá tính. Câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn của họ khiến nhiều người thích thú. Nam ca sĩ trẻ Hui có mặt ở hàng 3 với MV Anh chỉ là người thay thế.

Anh đang nơi đâu của Miu Lê lùi xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới. Dù nỗ lực khá nhiều cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn chưa tạo ra hiệu ứng như mong đợi. Nhóm nhạc nữ Lip B cũng tụt xuống hạng 5 với MV đầu tay Love You Want You. Dưới sự hậu thuẫn của Ông Cao Thắng – Đông Nhi, các cô gái xinh đẹp đã được cộng đồng mạng chú ý nhưng họ vẫn đang cố gắng tìm chỗ đứng trên thị trường online.

MV Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh cũng rớt xuống vị trí thứ 6. Điều này cho thấy sức hút của tác giả Vợ người ta đã bắt đầu giảm nhiệt và khó có cơ hội lấy lại phong độ. Phiên bản dance của MV Cause I Love You của Noo Phước Thịnh không được đám đông ủng hộ khi tụt xuống hàng 7. Châu Đăng Khoa nhích lên bậc 8 với MV Lẻ loi. Đây là sản phẩm đầu tay của nhạc sĩ với nhiều bản hit khi lấn sân sang vai trò ca sĩ.

Chu Bin có mặt ở ngôi thứ 9 với MV Hãy tin anh lần nữa. Don’t You Go của Vũ Cát Tường khép lại top 10 MV tuần này.

Xem bảng xếp hạng top 20 MV tuần 22 từ 30/5 – 5/6  tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm