Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 41: Bà Lan ép Ngân nhận nhẫn cầu hôn từ Nguyên

Mong muốn có cháu dâu và lo lắng về việc cháu trai sẽ thất bại trong chuyện tình cảm, bà Lan đã ép Ngân phải nhận nhẫn cầu hôn của Nguyên.

Bà Lan can thiệp vào mối quan hệ của Ngân và Nguyên Mong muốn Ngân làm dâu Vũ Gia, bà Lan đã ép cô phải nhận nhẫn cầu hôn của Nguyên.

Mối quan hệ giữa Bình và Ngân ngày càng thân thiết. Bình luôn biết cách chiều lòng Ngân. Cậu dẫn Ngân đi những địa điểm đẹp nhất của thành phố biển mà bất cứ cô gái nào khi đến cũng phải trầm trồ và xao lòng.

Ca mot doi an oan tap 41 anh 1
Mối quan hệ giữa Bình và Ngân ngày càng thân thiết. Ngân tỏ ra hứng thú vì mỗi lần đi chơi với Bình là một lần khám phá những địa điểm đẹp mới của thành phố biển.

Sự thân thiết giữa Ngân và Bình đã bị chị Út - người giúp việc của Vũ Gia - phát hiện. Nhìn thấy Ngân đi chơi cùng người con trai khác mà không phải là Nguyên, chị Út đã kể chuyện này với bà Lan khiến bà ngạc nhiên.

"Nó là vợ sắp cưới của thằng Nguyên mà lại đi với bạn trai nào ở đây?" - bà Lan tò mò về người con trai mà chị Út bắt gặp. Vừa dứt câu hỏi, chị Út đã tiếp lời "Bà buồn cười. Ngân không làm gì sai vì giữa Ngân và Nguyên chưa hề có gì ràng buộc".

Sau lời nói của chị Út, bà Lan trầm tư bên bàn. Bà không giấu được sự lo lắng cho chuyện tình cảm của cháu trai mà bà hết mức cưng chiều và yêu quý. Bà Lan đã tìm gặp bạn của Nguyên để bày kế giúp cháu trai có được tình yêu của cuộc đời mình.

Cậu bạn của Nguyên đã cùng bà Lan tổ chức một bữa tiệc tại Vũ Gia với cớ "tổ chức sinh nhật bù cho Ngân". Thực chất, đây là bữa tiệc để Nguyên có cơ hội được thổ lộ tình cảm với Ngân - cô gái mà cậu đã yêu từ lâu.

Ca mot doi an oan tap 41 anh 2
Nguyên dành tình cảm cho Ngân nhưng lại không hề biết Ngân chỉ coi mình như "anh trai".

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, Nguyên thông báo về việc sẽ dành tặng cho Ngân một món quà đặc biệt. Ngay sau đó, hai cô gái chơi violin bất ngờ xuất hiện. Trong tiếng nhạc du dương, Nguyên chủ động đến nắm tay Ngân.

Ngân tỏ ra không hài lòng nhưng không có cách nào từ chối. Đến khi Nguyên mở hộp nhẫn để cầu hôn, Ngân đã rụt tay lại. Thấy vậy, bà Lan bất ngờ bước đến. Bà Lan nhấn mạnh về việc luôn mong Ngân sẽ là cháu dâu của Vũ Gia.

Không thể làm trái lại lời bà Lan, Ngân đã phải để Nguyên đeo nhẫn vào tay mình mà không nói được bất cứ câu nào. Tình cảnh khiến Ngân vô cùng khó xử, nhưng cô không thể làm bà Lan phật lòng và Nguyên bẽ bàng.

Trong một diễn biến khác, Khôi vẫn phải nằm viện, nhưng nhất quyết không chịu uống thuốc mặc những lời khuyên nhủ của y tá. Khôi đòi gặp cô y tá có giọng nói giống vợ cũ của mình. Và khi biết cô y tá đó cũng tên là Ngọc, Khôi sửng sốt.

Ca mot doi an oan tap 41 anh 3
Đăng gặp lại vợ của Khôi sau hơn 20 năm. Trước đó, vợ Khôi đã bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với bà Lan.

Tại bệnh viện, Đăng cũng đã gặp lại Ngọc sau nhiều năm. Đăng không quá bất ngờ vì trước đó Khôi đã nói với anh về việc một y tá có giọng nói giống Ngọc. 

Ngọc bàng hoàng khi Khôi vẫn chưa lập gia đình kể từ ngày cô bỏ đi. Ngọc dần hiểu ra rằng cô chính là nguyên nhân của việc Khôi tìm đến rượu và hủy hoại bản thân. Nhưng sau hai chục năm, Ngọc vẫn không thể đối mặt với Khôi, với Vũ Gia và với những bi kịch gia đình mà cô đã phải trải qua.

'Cả một đời ân oán' tập 40: Gặp lại sau 20 năm, bà Lan sỉ nhục dâu cũ

Bất ngờ gặp lại Dung sau 20 năm, bà Lan dùng những từ ngữ nặng nề để sỉ nhục nàng dâu cũ, đồng thời lớn tiếng đuổi cô ra khỏi resort.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm