Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Anh Khoa hóa thân thành nàng tiên cá xấu xí

Màn hóa trang thảm họa của Anh Khoa được hỗ trợ bởi ba ông bố - Hồng Đăng, Thành Được và Hải Anh.

Bo oi minh di dau the tap 19 anh 1
Tập 19 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế lên sóng ngày 10/9, tiếp tục nói về cuộc sống trên đảo của bốn cặp bố con - Hồng Đăng, Hải Anh, Thành Được và Anh Khoa. Để gây bất ngờ cho các bé, bốn ông bố có màn hóa trang thú vị theo chủ đề biển cả. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 2
Trong khi hình tượng của các ông bố khác rất dễ thương, Anh Khoa phải biến hóa thành nàng tiên cá. Dưới bàn tay trang điểm của Hồng Đăng, Thành Được và Hải Anh, ba Châu Chấu trở thành nàng tiên cá xấu xí nhất từ trước đến nay. Các bé không khỏi thắc mắc "Tại sao chú Khoa lại làm con gái?". 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 3
Bé Bell hoảng sợ khi nhìn thấy bố Thành Được trong trang phục thú nhồi bông. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 4
Trước đó, bốn bé được ê-kíp đưa vào bờ và phải tự thực hiện nhiệm vụ đi chợ mua đồ ăn cho bữa tối. Dù đã dặn dò cẩn thận, các ông bố vẫn lo lắng con không thể hoàn thành nhiệm vụ. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 5
Hồng Đăng chia sẻ: "Nhím chưa hiểu được các mệnh giá của đồng tiền. Nếu sử dụng vỏ ốc đổi lấy tiền để mua đồ ăn, tôi nghĩ cháu khó có thể hoàn thành nhiệm vụ". Tuy nhiên, Nhím lại tỏ ra "chuyên nghiệp" nhất trong khoản đi chợ. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 6
Đến khi nghỉ chân ở quán nước, Nhím là bé duy nhất còn thừa một khoản tiền nhỏ. Con gái Hồng Đăng dùng tiền mua nước và bim bim cho mình và các em. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 7
Tập 19 cũng khép lại hành trình trên đảo của bốn cặp bố con, để bắt đầu một chuyến đi mới. Diễn viên Hồng Đăng tâm sự sau hành trình này, anh cảm thấy hạnh phúc vì hiểu con gái hơn. Anh Khoa vui vì Châu Chấu chủ động gần gũi bố hơn trước đây. 
Bo oi minh di dau the tap 19 anh 8
Còn bố Hải Anh tiếp sức để Híp mạnh mẽ, dũng cảm hơn khi thực hiện các nhiệm vụ của chương trình. Nam diễn viên chia sẻ: "Bản thân tôi là một người khá nhút nhát, hay lo xa. Híp lại là con một trong nhà, nên luôn được tôi quan tâm. Tôi luôn bao bọc con kín mít, đôi khi mình cũng cảm thấy thái quá. Khi gặp môi trường lạ, Híp hơi bỡ ngỡ". 

M.Đức

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm