Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Chí Thiện liều mình hóa thân thành nhà khoa học

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Ước mơ của em”, khán giả có dịp xem những hình ảnh của chàng ca sĩ điển trai trong vai trò một nhà khoa học

a

a
Nổi tiếng với các bản hit đình đám ở vai trò ca sĩ, nhưng khác với hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, Chí Thiện hóa thân vào vai chú hiệp sĩ mà bạn nhỏ yêu mến vì nét điển trai, dễ thương và gần gũi.
a

a
Tuần này anh chàng được nhận một nhiệm vụ mà cô tổng đài viên xinh đẹp Mai Phương khẳng định: “Hiệp sĩ.. Phải thành công!”. Với ước mơ “tìm hiểu những thí nghiệm hóa học” của bé Đức Toàn - học sinh lớp ba, trường tiểu học Đuốc Sống, hiệp sĩ Chí Thiện rụt rè thú nhận: “Mấy chuyện này hiệp sĩ không có giỏi cho lắm, sao bây giờ?”
a
a
a
Tuy nhiên khi nghe chia sẻ của cậu bé: “Con từng thấy người ta làm một số thí nghiệm vui, rất lạ, nhưng con không biết tại sao lại như vậy. Con biết là cô chú hiệp sĩ rất rất giỏi, chắc chắn sẽ giúp con làm những thí nghiệm này và giải thích cho con rõ…”. Anh chàng quyết tâm nhận nhiệm vụ và chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho hành trình: “Có rất nhiều thí nghiệm hóa học, nhưng mà hiệp sĩ đã có bí kíp rồi. Sau 3 ngày 3 đêm vất vả suy nghĩ, bao nhiêu bí kíp của hiệp sĩ đều nằm trong quyển sổ này”.
a

a
Liệu với cố gắng của hiệp sĩ và sự nỗ lực của Đức Toàn ước mơ thực hiện những thí nghiệm khoa học có thành công? Anh chàng hiệp sĩ giỏi ca hát nhưng “vụng” khoa học này sẽ giúp bé hoàn thành ước mơ như thế nào?
a
Ước mơ của em phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật trên HTV7.

MCV

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm