Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận thẩm mỹ thất bại

Rapper nổi tiếng Jessi từng thốt lên vì thất vọng khi nhìn gương mặt sau phẫu thuật.

Theo Nate, khi có mặt trong talk-show Radio Star mới đây, nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết đã thẩm mỹ mũi và mắt.

“Vâng, tôi nâng mũi, làm mắt ba năm trước. Nói thêm rằng, tôi quyết định thẩm mỹ không phải vì cảm thấy chán ghét gương mặt bản thân mà là thực hiện lời đề nghị từ công ty quản lý” - cô nói.

Jessi thừa nhận thất bại sau thẩm mỹ.
Jessi thừa nhận thất bại sau thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Jessi hoàn toàn thất vọng khi nhìn thấy gương mặt sau thẩm mỹ. “Chúa ơi, tôi choáng váng vì điều đó. Tôi cảm thấy mình giống như một quái vật trong đời thực. Tôi đề nghị bác sĩ phải nhanh chóng cải thiện, sớm bỏ những mũi khâu. Khoảng một năm sau, gương mặt có phần tự nhiên hơn nhưng không khiến tôi hài lòng”. Rapper cá tính cho biết cô cảm thấy hối hận vì “gương mặt trước kia đẹp hơn”.

Tiết lộ chân thành của Jessi tạo được thiện cảm với dư luận. Làng nghệ thuật xứ Củ sâm luôn bị đặt nghi vấn với những tin đồn thẩm mỹ. Tuy nhiên, số nghệ sĩ thừa nhận từng tút tát nhan sắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Gương mặt trước kia (ảnh nhỏ) được khen xinh hơn hiện tại.
Gương mặt trước kia (ảnh nhỏ) được khen xinh hơn hiện tại.

Jessi sinh năm 1988 ở Mỹ. Cô khởi nghiệp cách đây 11 năm nhưng sự nghiệp khá lận đận. Chỉ đến gần đây, cô mới tạo ra dấu ấn nhất định nhờ xuất hiện trong chương trình Unpretty Rapstar của đài Mnet.

“Từng có nhiều người khuyên tôi nên về Mỹ vì khó bề nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tôi không quan tâm chuyện này, tôi tin rằng có thể làm được điều gì đó trong tương lai gần. Và tôi không bao giờ từ bỏ hy vọng” - cô nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm